Sức sống mãnh liệt của hoa hướng dương

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62654
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 lạc long quân tây hồ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/18, 703 Đọc

  1. Đã bao giờ bạn chọn một loài hoa chỉ vì màu sắc, vì ý nghĩa hay đơn giản là những câu chuyện nhỏ. Tôi chọn hoa hương dương vì tất cả những điều nhỏ bé, dịu nhẹ đó.



    Hoa hướng dương - một loài hoa thật sự đặc biệt, đặc biệt đến bất ngờ, đã bao giờ bạn có suy nghĩ như vậy chưa? Ngày còn nhỏ, được ba mẹ cho đi chơi và thật may mắn và được đến nơi có cả một cánh đồng hoa hướng dương. Chỉ cần nhìn thấy một cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ với sắc vàng cùng với ánh nắng vàng dịu nhẹ, tôi cá rằng bất kì ai đến đó cũng sẽ yêu cuộc sống này mạnh liệt giống như những bông hoa hướng dương đầy sức sống đến diệu kì kia. Đây là cảm nhận ban đầu của một con mắt nhỏ bé khi chưa bao giờ được biết tới hoa hướng dương. Và rồi dưới ánh mắt bé bỏng đó, đứa con nít ấy đã phát hiện ra một điều như là đã phát hiện ra một định luật hay một phát kiến lí thú trong cuộc đời này, “ba mẹ ơi loài những bông hoa hướng dương biết di chuyển”.

    [​IMG]

    Ba mẹ giải thích “hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng theo đường chỉ dẫn cửa mặt trời, luôn hướng đến những điều may mắn và tốt đẹp nhất”. Hơn nữa hoa hướng dương còn thể hiện tinh thần kiên cường bất khuất, nơi nào có ánh sáng – nơi đó có con đường, vì vậy tính cách của loài hoa hoa hướng dương nói với chúng ta rằng chỉ cần chúng ta vững tin, hãy thật sự cố gắng trên con đường của chính mình, có chông gai, có thách thức nhưng chỉ cần chúng ta luôn nghĩ về những điều may mắn và tích cực chắc chắc rằng ai cũng sẽ thành công.

    [​IMG]

    Ở mỗi quốc gia, hoa hướng dương có những ý nghĩa khác nhau. Có thể bạn chưa biết hoa hướng dương là biểu tượng của một thế giới không có vũ khí hạt nhân. Đó là một câu chuyện khi Ukraine từ bỏ đầu đạn hạt nhân cuối cùng, Bộ trường Bộ quốc phòng Hoa Kỳ, Nga, Ukraine đã gặp nhau để thảo luận về một căn cứ tên lửa hạt nhân cũ của Ukraine vào năm 1996. Hoa hướng dương chính là biểu tượng của tiểu bang Kanses là Helicanthus, hoa hướng dương và Kansas còn được gọi là nhà nước hoa hương. Và ở Việt Nam hoa hướng dương có ý nghĩa gì? Mỗi người có một quan niệm khác nhau về từng loài hoa nhưng đối với người Việt nó tượng trưng cho may mắn và nhiều hi vọng trong cuộc sống. Vì vậy, mỗi dịp khi các cử nhân đại học chụp kỉ yêu, bạn bè và những người thân luôn chọn những đóa hướng dương đẹp nhất để tặng trong ngày này. Hoa hướng dương là mặt trời, cũng như những thế hệ sinh viên Việt Nam chính là mặt trời nhỏ bé cùng nhau tỏa sáng.



    http:/hoakhaitruongdep.com
     
    dienhoa24h

    dienhoa24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...