Sử dụng máy sưởi dầu không gây độc hại

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43051
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      42 Trường Chinh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/12/16, 627 Đọc

  1. Sử dụng máy sưởi dầu có mùi độc hại không? Những nhà nguyên cứu đã chứng minh rằng những sản phẩm máy sưởi dầu ko gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng , ko gây khô da, hay ngộ độc và đặc thù không ảnh hưởng đến hô hấp của các bạn . Đây là một sản phẩm an toàn!

    >>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: timemart.vn/may-suoi-dau

    [​IMG]



    Sử dụng máy sưởi dầu không gây độc hại
    Nếu Các bạn đang đánh giá về máy sưởi dầu thì những chắc rằng Anh chị em đang thắc mắc về vấn đề máy sưởi dầu mang mùi mang độc hại hay không? Thức tế chứng minh rằng nguyên lý hoạt động của những loại máy sưởi dầu là tiêu dùng điện năng để đốt hot dầu ở trong những ống kính, sau Đó là truyền nhiệt qua những tấm chuyên chở nhiệt, giúp khá hot tỏa điều tiếp giáp với, và đặc biệt là không tỏa ra mùi nào để ảnh hưởng hay gây hại đến khách hàng . Chính bởi thế vấn đề độc hại là không tồn tại ở máy sưởi dầu.

    Những lưu ý khi chọn sản phẩm máy sưởi dầu:


    [​IMG]

    Về giá cả ngày nay đang rất đa dạng , không những thế đa số những dòng nằm giá trung bình trong khoảng 1,5 đến 2 ,5tr đồng/1 máy phù hợp mang các gia đình mang thu nhập nhàng nhàng tốt . Vấn đề cần chú ý ở đây là thanh sưởi của mỗi máy sưởi dầu để phù hợp sở hữu ko gian nhà bạn, bình thường dòng mang 9 thanh sưởi dùng cho diện tích dưới 25m vuông, mẫu 11 thanh chuyên dụng cho nhà sở hữu diện tích từ 25 đến 40m vuông, còn mẫu 13 thanh chuyên dụng cho nhà 60m vuông trở lên.

    [​IMG]



    Máy sưởi dầu hàng hiệu tại siêu thị Timemart
    Timemart là một trong những siêu thị mini đang phần nhiều người sử dụng biết tới là một trong những công ty cung ứng mặt hàng gia dụng chính hãng trên địa bàn Hà Nội. mang những ai ở Hà Nội thì thì thật tiện lợi , bạn có thể tới liên hệ 42 Trường Chinh, Đống Đa để có thể trực tiếp thể nghiệm các trang bị cao cấp này. Còn giả dụ bạn ko sở hữu thời kì đến cửa hàng hoặc ở quá xa, Anh chị em cũng có thể đặt hàng trực tiếp có chúng tôi qua số điện thoại: 09.0497.0497 hoặc 08.38110044.
     
    vunhuan

    vunhuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...