Sử dụng máy khoan Bosch an toàn và hiệu quả

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      100 Phan Anh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/16, 534 Đọc

  1. hiện tại, việc dùng những cái công cụ điện cầm tay ngày càng vươn lên là đa dạng và gần gủi hơn với con người. Máy khoan cầm tay Bosch là 1 trong những dụng cụ cầm tay phổ biến được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất. Việc sở hữu 1 mẫu máy khoan Bosch cùng với các mũi khoan ham mê trong gia đình sẽ giúp bạn linh hoạt và dễ dàng hơn trong công việc của mình.



    Dù là bạn đang dùng đồ vật máy móc nào, hay cụ thể là lúc tiêu dùng máy khoan cầm tay Bosch, phải đặc trưng ưa chuộng tới sự an toàn của bản thân. Để đảm bảo an toàn lao động, chúng ta đề nghị lưu ý:

    bằng máy khoan Bosch phải dùng kèm dụng cụ bảo vệ:

    khi bằng máy khoan, các bạn phải đảm bảo an toàn của mình bằng việc dùng những công cụ bảo vệ như: Kính mát, bao tay, chụp tai…

    [​IMG]

    Để giảm thiểu tình trạng các mảnh vật liệu như vụn gỗ, vụn sắt, bụi… bắn vào mắt, gây tổn thương nghiêm trọng đến mắt, bắt buộc chúng ta khi dùng máy khoan cầm tay Bosch bắt buộc có kính bảo hộ. dùng găng tay giúp bảo vệ đôi tay khỏi những mảnh phoi bắn ra. Hay dùng chụp tại để tránh tiếng ồn quá to làm ảnh hưởng tới đôi tai của bạn.

    Hãy cầm máy khoan Bosch ngay phần có vỏ bí quyết điện:

    tất cả công việc đều với rủi ro, hãy chu đáo và lưu ý đến độ an toàn. phải thường xuyên kiểm tra máy khoan, để tránh tình trạng dây dẫn điện bị rò rỉ mà không biết.



    tránh nếu khoan nhầm hệ thống ngầm

    bây giờ, việc đi dây diện, hệ thống nước, đường khí gas… thường được lắp đặt âm tường. Chính bởi thế, yêu cầu nắm rõ các hệ thống điện, nước hay gas… trong nhà mình để đề phòng việc bằng máy khoan gây hại cho hệ thống và nguy hiểm cho bản thân.

    Tay cầm máy khoan Bosch cứng cáp cùng tư thế đứng vững chai


    Hãy cầm máy khoan cầm tay Bosch chắc chắn bằng cả hai tay, tư thế đứng chân trước chân sau cố định, đứng ở những vị trí an toàn.

    [​IMG]

    lúc dụng cụ khoan bị kẹt phải tắt máy ngay

    lúc bạn đang khoan mà gặp sự cố dụng cụ khoan bị kẹt lại trong lỗ khoan, hãy tắt máy ngay hoặc dừng không khoan để hạn chế bị giật ngược lại tay. Đồng thời bạn chuyển sang chức năng quay ngược trên máy để rút mũi khoan ra khỏi ấy rồi trở lại khoan tiếp sau.

    Đợi máy khoan tắt hẳn trước khi đặt xuống

    Bạn biết đó, mũi khoan sẽ luôn quay lúc vẫn đang ở chế độ hoạt động. Hãy tắt chúng và đợi máy khoan ngừng hẳn rồi mới đặt xuống. Như vậy sẽ an toàn cho bạn và dụng cụ của bạn.

    Luôn chứa giữ máy khoan Bosch trong hộp và đặt nơi khô ráo

    Tuổi thọ của máy khoan cầm tay Bosch sẽ kéo dài hơn nếu bạn biết phương pháp bảo quản chúng thật thấp.

    khi sử dụng máy khoan Bosch, bạn nên để ý các điều trên để bằng máy khoan một bí quyết an toàn và bền lâu.
     
    nhatquang0801

    nhatquang0801 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...