Sử dụng Facebook quảng cáo sản phẩm cực hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37012
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/16, 574 Đọc


  1. Bạn sẽ được biết việc quảng cáo trên Facebook và kênh truyền hình tivi có sự chênh lệch như thế nào, mặt khác là để so sánh giữa truyền thông trực tuyến và mạng xã hội:

    Một quốc gia vẫn luôn có quảng cáo truyền hình và có sự gia tăng về mặt doanh thu khá cao, lượng khán giả lớn rải rác trên các kênh truyền hình tivi. Tuy nhiên người đặt quảng cáo lại hầu như không thể biết được người xem là ai, sở thích là gì mà chỉ mặc định xuất hiện vào giờ nào đó trong ngày và nó hoạt động từ thời xa xưa cho đến tận bây giờ. Trong khi mức tăng trưởng của quảng cáo phi truyền thống như mạng xã hội Facebook, Google lại đang phát triển như vũ bão mặc dù đi sau rất lâu. Các mạng xã hội này chỉ tính theo quý thôi cũng đã có doanh thu khổng lồ, cụ thể như quý 2/2016, Facebook đã vượt mức doanh thu 13,1 tỷ USD của các đại gia truyền hình như CBS Corp, Disney, 21 st Century Fox … Vậy mà doanh thu của Google còn lớn hơn Facebook rất nhiều. Với tốc độ tăng trưởng như thế này, Facebook sẽ dần ngang với Google và còn vượt xa những công ty truyền thông lớn. Đấy là còn chưa nói đến doanh thu quảng cáo toàn cầu lớn gấp 2 lần so với nội địa. Các mạng xã hội thường có thể nắm bắt được vị thượng đế của mình, hiểu những nhu cầu của họ và cố gắng hoàn thiện để đáp ứng họ. Đó chính là sự cá nhân hóa của các quảng cáo, Facebook có thể nhắm chính xác đến hàng trăm triệu, tỷ người dùng thường xuyên dựa trên đặc điểm cá nhân, thị hiếu của từng người – điều mà các công ty truyền hình lớn chưa làm được. Vì vậy, khi ngành truyền hình còn đang tăng trưởng với doanh thu quý tăng nhẹ, thì Facebook và Google đã đi xa hơn rất nhiều khiến cho những thành tựu trên của truyền hình như muối bỏ bể.

    Dĩ nhiên, việc sản phẩm Facebook Lite được ra đời không hề gây ảnh hưởng xấu đến việc quảng cáo mà thậm chí còn giúp người dùng dễ dàng với việc này hơn nhiều, nhanh hơn, lại tiết kiệm chi phí hơn nên các nhà phát triển cần quảng cáo không thể bỏ qua. Khi mà cách thức hoạt động của Facebook Lite thể hiện chủ yếu là hình ảnh, thông tin chi tiết không bao gồm video, người sử dụng sẽ tải nội dung rất nhanh, tiếp cận đến sản phẩm được quảng cáo nhiều hơn.
     
    binhtinhsong8

    binhtinhsong8 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...