Sóng nhựa hở

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130090
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      35/21 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12 TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/1/23, 204 Đọc

  1. Tùy thuộc vào vùng miền và mục tiêu sử dụng, Sóng nhựa được gọi với nhiều tên gọi khác nhau: khay nhựa, thùng nhựa chữ nhật, song cá, kết nhựa,…
    Về cấu tạo chung, sóng nhựa có hình dáng là hình hộp chữ nhật rỗng, hở nắp được đúc từ khối nhựa đặc. Thiết kế có tay cầm với nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
    Sóng nhựa được tạo ra từ 100% hạt nhựa nguyên sinh HDPE. Đây là chất liệu có độ cứng, dai và bền khá tốt, cách điện, chịu nhiệt tốt và khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét cao và không bị phản ứng với nước, vi sinh vật và hóa chất.

    Các loại sóng nhựa thông dụng hiện nay:
    · Sóng nhựa đặc (hay còn gọi là khay nhựa bít): Sóng này có bề mặt kín, lòng sóng trơn nhẵn và khá dày. Sóng nhựa đặc có khả năng giữ nước và chống nhiễm điện cho mặc hàng linh kiện điện tử.
    · Sóng nhựa rỗng (hay còn gọi là khay nhựa hở, sóng nhựa hở): sóng này có các cạnh trên bề mặt và có kẻ ô ở đáy sóng. Sóng hở không có khả năng trữ nước vì nước và độ ẩm có thể thoát ra bên ngoài thông qua các lỗ lưới quanh sóng. Sóng nhựa hở có phạm vi sử dụng phổ biến hơn sóng nhựa đặc.
    Tính ứng dụng chung của sóng nhựa:
    · Do cấu trúc đặc biệt, sóng nhựa được ứng dụng phổ biến rộng rãi trong việc chứa đựng và vận chuyển hàng hóa với đa dạng mặt hàng.
    · Trong lĩnh vực mỹ phẩm: sóng nhựa được chọn để vận chuyển, lưu kho nguyên liệu mỹ phẩm trong sản xuất do đầy là sản phẩm nhựa không mùi, không hóa chất.
    · Trong lĩnh vực thực phẩm: nhờ khả năng chịu nhiệt và hoạt động tốt trong kho lạnh, sóng nhựa được dùng làm dụng cụ để đựng và phân loại hàng hóa nông sản sau khi thu hoạch.
    · Trong các lĩnh vực khác: Sóng nhựa là sản phẩm thông dụng nhất trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, xưởng chế biến,…công dụng chính vẫn là dùng để chứa đựng hàng hóa và giúp sắp xếp, điều phối và vận chuyển hàng hóa dễ dàng và tiện lợi.
    Sóng nhựa hở là sản phẩm được sủ dụng phổ biến trong công nghiệp và các hộ gia đình chủ yếu dùng để đựng, kê hàng hóa.

    Ưu điểm:
    Với thiết kế hở đều các mặt bên, dễ dàng thoát nước, thoát khí. Đồng thời, có thể xếp chồng lên nhau phục vụ cho di chuyển hàng hóa dễ dàng
    Ứng dụng:
    Sóng nhựa hở được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, và tiêu biểu là được sử dụng phổ biến trong vận chuyển hàng hóa và kho vận.
    Với khả năng bảo vệ và giúp giảm tối đa sự va đập bên ngoài, sóng nhựa hở được coi như lớp bọc bảo vệ giúp kê và lưu trưc hàng hóa tốt hơn trong quá trình xuất nhập khẩu.
    Lưu ý: sóng nhựa hở không phù hợp chứa đựng các linh kiện nhỏ.

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

    Website: https://sutech.com.vn/
    Hotline/Zalo: 0909 317 459 - 0909 819 446 - 0909 516 459
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, p.Tân Thới Nhất, Q12, Tp.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    công ty sutech vn

    công ty sutech vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...