Son Coringco chính hãng và những điều không thể không biết

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81949
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/10/19, 377 Đọc

  1. Hiện nay trên thị trường có đa số loại son môi đến từ các thương hiệu khác nhau Mặt dù vậy để chọn được một thỏi son hàng hiệu, tốt đang là vấn đề đau đầu của thông thường cô nàng. Một thỏi son môi tốt không chỉ thích lên màu đẹp, lâu trôi mà còn nhất thiết có thành phần lành tính, không chì độc hại. Vậy bạn đã sắm được một thỏi sỏi ưng ý cho mình chưa? Trường hợp chưa, hôm nay Son Môi Hàn Quốc sẽ giới thiệu cho bạn dòng son Coringco chính hãng, Son Coringco hàng hiệu báo giá đặc biệt nhất
    Son Coringco hàng hiệu có chất lượng không
    Coringco là thương hiệu son cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc rất được lòng những bạn gái châu Á. Son Coringco chính hãng luôn ứng dụng những nguyên liệu đến từ thiên nhiên, kết hợp cùng phương pháp tân tiến để đem lại những loại son “SẠCH” và “CHẤT LƯỢNG” nhất.

    [​IMG]

    Son Coringco hàng hiệu có tốt không?

    Son Coringco nói không với chì và hóa chất độc hại
    Để tìm ra câu tư vấn cho câu hỏi “son Coringco có tốt không?” hay “son Coringco có chì không” chúng mình cùng tìm hiểu về những thành phần son nhé. Tất các những loại son Coringco hiện tại đều có thành phần thiên nhiên 100, tiêu biểu phải kể đến:

    + Tinh dầu hạt hạnh nhân: có chứa không còn xa lạ vitamin A chăm sóc cho đôi môi mềm mịn, căng mọng, tăng sức đề kháng cho môi dưới các tác động từ bên ngoài.

    + Chiết suất từ nụ tầm xuân: hỗ trợ bổ sung axit béo và vitamin giúp da nhanh chóng phục hồi tổn thương, chống nắng cho môi, giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa sớm.

    + Tinh dầu hạt Jojoba: rất giàu vitamin E và chất chống oxi hóa giúp đôi môi được giữ độ ẩm, căng mọng nhất định trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Son Coringco hàng hiệu có thành phần thiên nhiên

    + Tinh dầu hạt nho: chứa đông đảo vitamin C và E giúp đôi môi có sức đề kháng tốt nhất với những tác động bên ngoài.

    + Hạt đào: giúp chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.

    + Qủa bơ: tăng các hoạt chất chống oxi hóa.

    + Hạt macadamia: làm mới tế bào da môi để môi luôn hồng hảo, khỏe mạnh.

    Nhìn vào bảng thành phần trên đây chắc chắn bạn đã biết son môi cao cấp của Hàn Quốc nào tốt đúng không nào!

    [​IMG]

    Chất son Coringco mịn mướt, chuẩn màu

    - Chất son Coringco mịn mướt – chuẩn màu – lâu trôi
    Ngoài thành phần giàu dưỡng giúp đôi môi luôn mềm mại, căng mướt thì những dòng son Coringco còn mang rộng rãi thế mạnh nổi trội hơn hẳn các dòng son của thương hiệu khác:

    + Dù là son lì hay son kem lì của Coringco đều có chất son mịn mướt và lên màu chính xác, màu sắc cuốn hút và quyến rũ khó cưỡng

    + Son Coringco có chất son siêu lì, giữ màu cực lâu từ 6 – 8h là điều bình thường. Đặc trưng, son không bị dính ra khẩu trang , không bị lem ra cốc khi uống nước nên bạn có thể ăn uống thả ga.

    [​IMG]

    Son Coringco bám màu tốt, lâu trôi

    Son Coringco bảng màu thông thường và không kén da
    Nhắc tới những loại son môi HOT nhất 2019 hiện tại thì không thể bỏ qua những dòng son "nổi đình nổi đám" của son Coringco xịn đó chính là: son Cherry Chu Bonny Matte Lipstick và son Marshmallow Velvet Tint - 2 cái tên không ngừng thăng hạng trên bản đồ son Hàn 2019.

    trường hợp bạn cần son lì hãy tìm son Cherry Chu Bonny Matte Lipstick, còn son Marshmallow Velvet Tint lại rất phù hợp với các bạn mong muốn son kem lì. Nào h chúng mình cùng xem từng dòng son Coringco màu nào đẹp nhất nhé.

    Bảng màu son Coringco Cherry Chu Bonny Matte
    Son Coringco Cherry Chu Bonny Matte gồm 8 tông màu: Hồng Đất - Hồng Đào - Cam Cháy - Cam Đào - Đỏ Ruby - Đỏ Hồng - Đỏ Cherry - Đỏ Cam. Coringco Cherry Chu Bonny Matte có bảng màu phong phú, thời thượng cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân. Đôi môi của bạn sẽ trở nên tươi tắn, quyến rũ và lôi cuốn sự lưu tâm của người đối diện.

    [​IMG]

    Bảng màu son Coringco Cherry Chu Bonny Matte

    Bảng màu son Coringco Marshmallow Velvet Tint
    Son Coringco Marshmallow Velvet Tint gồm 6 tông màu: Đỏ Doris - Hồng Barbie - Cam Đào – Cam Coral – Đỏ Ruby – Đỏ Hồng. Mặc dù ít hơn Coringco Cherry Chu Bonny 2 tông màu son thế nhưng Marshmallow Velvet Tint cũng không hề thua kém về độ trendy và thời thượng trong từng màu son. Dù bạn thời trang, năng động hay quyến rũ, sang chảnh hay dịu dàng thì đều có thể mua cho mình một màu son Velvet tint ham mê.

    vấn đề hỏi rằng son Coringco màu nào đẹp thì thật khó hồi đáp bởi vì son Coringco bảng màu nào cũng đẹp, cũng cuốn hút dù là son lì hay son kem lì bạn đều đặc trưng phù hợp với tông da người châu Á, không hề kén da. Tình trạng chỉ nằm ở địa chỉ là bạn mong muốn màu son và loại son nào thôi!

    [​IMG]

    Bảng màu son Coringco Marshmallow Velvet Tint

    Son Coringco xịn mức giá bao nhiêu?
    “Son Coringco bảng báo giá bao nhiêu?” hay “giá son Coringco?” đang là mối để ý của đa số bạn gái yêu thích dòng son môi Hàn Quốc hiện tại. Bởi thế, con gái Tôi Yêu đã quyết định tìm hiểu để đưa đến tài liệu chính xác nhât về báo giá son Coring hàng hiệu cho những bạn.

    tùy vào từng dòng son Coringco khác nhau mà bảng giá cũng khác nhau thế nhưng sẽ giao động trong vòng tử 500.000đ – 1000.000đ. Cụ thể, với 2 dòng son siêu “Hit Hot” trên đây khi chọn tại Emcos.vn có giá hàng hiệu là:

    - Coringco Cherry Chu Bonny Matte : 550.000đ

    - Coringco Marshmallow Velvet Tint: 600.000đ

    tuy nhiên, Tình trạng mua ngay son Coringco trong tgian này tại Emcos.vn bạn sẽ được hưởng giá “hạt rẻ” hơn đa phần vì đang có chương trình sale tri ân quý khách hàng cực lớn. Chỉ với 299.000đ là bạn có thể sở hữu ngay một em son lì hoặc son kem Coringco hàng hiệu nhất rồi.

    Trong thế giới son môi cao cấp như hiện nay thì sắm được một địa chỉ bán son uy tín và tốt như Emcos không cần phải là chuyện dễ dàng. Tại đây, luôn có giấy tờ chứng nhận mỹ phẩm nhập khẩu 100% Hàn Quốc và có cả mã QR code để những bạn check hàng kém chất lượng nên những bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

    [​IMG]

    Son kem lì Coringco hớp hồn các tín đồ làm đẹp

    nếu còn bất cứ băn khoăn nào về son Coringco chính hãng bạn có thể gọi điện về số ĐT 18006875 hoặc để lại tư liệu trên FORM của Son Môi Hàn Quốc tại Topic này. Giúp đỡ viên sẽ gọi điện lại để Tham khảo cùng bạn nhé.

    Xem thêm : chọn son cho phụ nữ tuổi trung niên
     
    tungvs

    tungvs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...