Sổ bìa da gáy còng Inox – Quà tặng sổ da cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85817
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/3/20, 367 Đọc

  1. Sổ da gáy còng inox thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Bởi sự chắc chắn bền bỉ mà nó mang lại. Với kết cấu chỉ gồm 1 bộ bìa da cover làm thủ công từ da cao cấp. Phần gáy còng càng cua làm từ inox chất lượng cao, đính vào bìa bởi 2 đinh vít đảm bảo độ chắc chắn. Kế đến là phần lõi giấy định lượng cao hoàn toàn có thể thay thế khi sử dụng hết.
    [​IMG]
    sổ da cao cấp gáy còng inox dễ thay thế ruột​


    Thiết kế sổ da cao cấp gáy còng của Sản xuất sổ da Hà Nội cao cấp Đăng Nguyên cực kỳ đơn giản. Lược giản tối đa những chi tiết, giữ lại các công năng cơ bản nhất của 1 cuốn sổ tay. Vật liệu sử dụng là những loại da như : da bò thật 100%, Da Pu, Da simili cao cấp..... Nhập khẩu từ Ấn Độ, Singapore, Đài Loan.... Sản phẩm mang vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc, pha chút độc đáo và cá tính. 1 Món quà tặng sổ da cao cấp gáy còng là thông minh để dành cho người thân của mình. Sự tiện lợi, đa dụng, bền bỉ của sổ da gáy còng cao cấp sẽ thay lời nói lên sự quan tâm của bạn dành cho người thân.
    [​IMG]


    ngày nay, quà tặng sổ da cao cấp đang dần phát triển thành xu điểm cộng trong đời sống. Không chỉ bởi các thuận tiện mà sổ da mang lại. Mà hơn hết bởi tính cá nhân hóa của cuốn sổ. Còn gì xuất sắc hơn khi cuốn sổ mình sở hữu luôn mang bên mình có các dấu ấn cá nhân của riêng mình. Một chữ ký, hay thông tin cá nhân, hay những câu trích dẫn ưa thích, hoặc hình ảnh, ngày tháng kỷ niệm cho một sự kiện đáng nhớ… Tất cả các điều đó, Sản xuất sổ da cao cấp Đăng Nguyên hoàn toàn có thể làm được cho bạn. Bằng công nghệ khắc laser tiên tiến. Chúng tôi sẽ đem đến những dấu ấn cá nhân của riêng quý khách hàng trên cuốn sổ yêu thích của mình.
    [​IMG]
    sổ bìa da cao cấp còng cao cấp làm quà tặng

    Đối với giới doanh nghiệp, quà tặng sổ da dành cho khách hàng vẫn luôn là cách quảng bá hiệu quả. Tại Sản xuất sổ da cao cấp Đăng Nguyên , chúng tôi hoàn toàn có thể giúp cho mỗi doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đó của mình. Nhận in nổi, dập chìm, khắc laser LOGO & Tên lên bìa sổ. In Logo là một cách khéo léo - logic để gợi nhớ, tăng độ nhận diện hình ảnh của công ty trong tâm trí khách hàng, đối tác… Hơn nữa chi phí cho việc Sản xuất sổ da quà tặng lại không quá cao, đây sẽ luôn là phương pháp hữu hiệu cho mỗi doanh nghiệp muốn dành lời tri ân đến khách hàng, đối tác, hay chính nhân viên của mình.

    Với điểm cộng là nhà Sản xuất sổ da Hà Nội cao cấp, nhận sản xuất những nguyên liệu da tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm sổ da cao cấp gáy còng inox của mình đều tốt nhất, chuyên nghiệp thị trường.

    Để liên hệ mua hàng có sẵn hoặc đặt sản xuất theo yêu cầu các mẫu bìa da gáy còng inox bạn có thể liên hệ qua những hình thức :


    Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt - Phường 15 - Tân bình - TPHCM

    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Nga)

    Email : [email protected] | Website : indangnguyen.com
     
    niemtin259

    niemtin259 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    125 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...