SHOPHOUSE - DẪN ĐẦU XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

    1. 1,200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73376
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      436A/139 ĐƯỜNG 3/2 P12 Q10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/18, 974 Đọc

  1. Shophouse vừa mới xuất hiện đã tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản Việt Nam với thiết kế đa năng 3 trong 1 vừa ở, vừa kinh doanh, vừa cho thuê trọ. Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng hiện nay, Shophouse Bàu Bàng – Bình Dương do Công ty TNHH Đầu Tư Nam Phát Land phân phối độc quyền. Với những ưu điểm tạo nên lợi thế đầu tư vượt trội, shophouse còn thỏa mãn nhu cầu sinh sống và đầu tư kinh doanh sinh lời.

    [​IMG]

    1. Shophouse là gì?
    Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại còn có thể gọi là nhà phố thương mại. Đây là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, tại các quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua sắm Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca),…Tại Việt Nam đã xuất hiện Shophouse Bàu Bàng tại tỉnh Bình Dương tích hợp 3 trong 1 vừa ở, vừa kinh doanh, vừa cho thuê trọ thích hợp cho sinh sống và đầu tư sinh lời.

    2. Ưu điểm shophouse Bàu Bàng
    Ngoài ưu điểm 3 trong 1, shophouse Bàu Bàng còn có những ưu điểm:
    • Vị trí đắc địa: Nằm ngay mặt tiền đường lớn rộng 36m, nối liền Quốc Lộ 13 với đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường xá rộng rãi, giao thông thông thoáng, được xem là cầu nối giữa Đông Nam Bộ và miền Tây Nguyên rộng lớn. Với địa thế này, giá trị bất động sản tăng theo cấp số nhân. Gần khu công nghiệp Mỹ Phước, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Khu Công Nghiệp Bàu Bàng, với hơn 50.000 công nhân đang làm việc và sinh sống tại các khu công nghiệp, nên việc cho thuê để ở và trọ vô cùng thiết thực.
    • Thiết kế đa năng: Shophouse Bàu Bàng với diện tích 150m2 căn nhà được xây thành (1 kiot 1 trệt 1 lầu và 4 phòng trọ 1 trệt 1 lửng) vô cùng phù hợp cho tính năng 3 trong 1: vừa ở, vừa kinh doanh mặt tiền và thuê trọ phía sau. Không gian bên trong nhà trọ được thiết kế rất hợp lý, tiện lợi. Có cửa sổ trước sau giúp không khí trong phòng thoáng mát. Với 1 trệt và 1 lửng, nhà bếp rộng thuận tiện cho việc nấu nướng, toilet lớn, sạch sẽ, nước máy, điện âm đầy đủ. Hành lang thoáng đãng có nắng có gió, rộng rãi thích hợp cho việc đỗ xe và phơi quần áo, cổng rào an ninh chặt chẽ, an toàn.
    • Tiện ích: Shophouse Bàu Bàng nằm ngay khu trung tâm hành chính huyện Lai Uyên, gần chợ, trường cấp 1-2-3, bệnh viện, công viên, bảo hiểm xã hội, cục thuế, nhà văn hóa,...được thừa hưởng các dịch vụ phục vụ tiện ích trong nội khu như an ninh chặt chẽ, vệ sinh môi trường sạch sẽ với chi phí thấp thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt hằng ngày
    • Doanh thu cao từ cho thuê: Vốn ít lời nhiều với 1 TỶ 2 – 1 TỶ 4 đã có thể sở hữu ngay cho mình một shophouse Bàu Bàng 3 trong 1 đang được rất nhiều nhà đầu tư săn lùng. Chỉ cần thanh toán trước 95% đã nhận được nhà, 5% còn lại sau khi nhận chủ quyền. Thu nhập từ mỗi tháng cho thuê tối thiểu 6 triệu đồng/tháng, chẳng phải lo lắng kiếm khách thuê. Bên cạnh đó còn được cam kết lợi nhuận tối thiểu 45 triệu đồng/năm.

    Shophouse Bàu Bàng sở hữu những ưu thế vượt trội, dù là người bình thường muốn an cư lạc nghiệp hay già dặn kinh nghiệm đều sẽ thấy rõ được tiềm năng đầu tư cực kỳ tốt, giá trị bền vững thì càng KHÔNG NÊN BỎ QUA cơ hội đầu tư sinh lời ngay tháng đầu tiên này.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham quan dự án ngay:
    Hotline: 090.370.1139
    Địa chỉ: 436A/139 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
     
Đang tải...