Sang trọng bảo mật tuyệt đối với tủ sắt tài liệu Xuân Hòa

    1. 2,360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30101
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 192 - Cau Dien - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/3/18, 1,102 Đọc

  1. Công ty Xuân Hòa chuyên cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng hàng đầu ở Việt Nam.

    Tủ sắt tài liệu trong những năm gần đây có phần được sử dụng nhiều hơn so với tủ gỗ. Đặc biệt tủ sắt tài liệu Xuân Hòa là 1 trong những dòng tủ sắt được nhiều người tin dùng. Các loại tài liệu trong văn phòng ngày càng cần bảo mật cao hơn, đòi hỏi tủ tài liệu phải có các cơ chế bảo vệ tốt hơn. Và chiếc tủ sắt tài liệu Xuân CA-8DS là lựa chọn tốt cho vấn đề này bởi thiết kế có phần giống với tủ locker. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc tủ này nhé.

    Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-8DS cũng giống các dòng tủ tài liệu khác, chúng được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế biến dạng do va chạm, chống cháy nổ, ẩm ướt, mối mọt và không bị han gỉ trong suốt thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi cất giữ tài liệu vào chiếc tủ này. Với thiết kế đơn giản mang dáng dấp của người anh em locker, tủ có hình chữ nhật chia thành 8 ngăn với 8 cánh mở và có khóa riêng biệt. Các ngăn đều có ổ khóa khác nhau. Khóa được làm bằng chất liệu cao cấp, vừa nhỏ gọn lại cứng chắc, khóa sẽ không bị biến dạng khi bị tác động mạnh, ổ khóa bền vững khó bị đập phá, không bị ăn mòn bởi axit, đảm bảo an toàn cho tài liệu bên trong. Cánh tủ có phần thoáng khí, giúp các tài liệu không bị ẩm hay ngột ngạt, từ đó bảo vệ tài liệu nguyên vẹn.

    [​IMG]

    Tủ thường dùng đựng hồ sơ, tài liệu. Tủ cũng có thể dùng để bảo quản đồ dùng cá nhân. Chính vì vậy, tủ được đặt ở các siêu thị, nhà sách, các cửa hàng tự chọn,...để bảo quản túi xách, vật dụng lớn.

    Kích thước tủ là W764xD450xH1830mm. Đây là kích thước phù hợp với cả văn phòng nhỏ và văn phòng lớn. Nếu văn phòng lớn hơn, bạn có thể đặt 2 tủ hay nhiều hơn, sao cho phù hợp với kích thước bàn làm việc và các vật dụng trong văn phòng, bởi các tủ có thể kê sát với nhau. Quý khách tham khảo thêm tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-8D có cùng thiết kế với kích thước lớn hơn, thích hợp với các văn phòng lớn, tủ có kích kích thước là W1000xD450xH1830mm. Hoặc tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-3AS với thiết kế gồm 4 ngăn lớn, trông tủ vuông hơn.

    [​IMG]

    Tất cả các tủ sắt tài liệu Xuân Hòa chính hãng đều được bảo hành lên đến 24 tháng, chúng tôi bảo đảm cung cấp cho bạn chiếc tủ đúng như những gì chúng tôi cung cấp cho bạn. Sản phẩm tủ sắt Xuân Hòa, bền đẹp, sang trọng, đẳng cấp, sự lựa chọn cho văn phòng tiện nghi, trang trọng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
    Nhà máy P.Xuân Hoà – TX.Phúc Yên – T.Vĩnh Phúc
    Tổng kho: Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
    Phòng bán hàng: Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai: 0466872736 Hotline: 0962467868
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...