Samsung S7 đài loan bước đột phá hoàn hảo

    1. 2,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24067
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      220nguyen thai binh.p12.q tan binh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/4/16, 902 Đọc

  1. Samsung S7 đài loan bước đột phá hoàn hảo
    Không cần vội vàng, không quá chậm trễ để có một sản phẩm hoàn hảo nhất , Samsung s7 đài loan loại 1 thực sự rất ấn tượng. Kiểu dáng sẻ không quá lạ lẫm với người dùng nữa s7 đài loan có nét tương đồng với note 5 về thiết kế, nhỏ hơn gọn gàng hơn, sang trọng hơn. Samsung S7 đài loan để lại ấn tượng khi lần đầu cầm lên Với một kiểu dáng vừa vặn , êm tay, một màn hình rực rỡ, và đặc biệt là khả năng chụp hình và quay phim , Samsung S7 đài loan cho thấy khã năng chụp ảnh là bất khả chiến bại trong phân khúc smartphone tầm trung.

    [​IMG]

    Mặt trước của Samsung S7 đài loan là màn hình 5.1 icnh rất vừa vặn khi cầm nắm và dể dàng đút túi , phía trên vẩn là loa thoại , camera trước, mắt cảm biến ..., phía dưới vẩn rất quen thuộc trên các dòng samsung với 2 phím cảm ứng 2 bên và phím hom ỡ giữa có tích hợp cảm biến vân tay.

    Mặt sau của S7 đài loan được bo tròn giống với bản note 5 , rất mềm mại dể cầm nắm , với logo Samsung và camera và mắt cảm biến ở phía trên,

    Khe sim được chuyển lên phía trên có thể lựa chọn 2 sim ( nano sim ) hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ SD.

    phía dưới vẩn là Rack tai nghe, chuôi sạc, và loa ngoài được bố trí rất gọn gàng và đẹp mắt.



    [​IMG]

    Galaxy S7 trên tay rất vừa vặn , sang trọng chắc chắn, với khung kim loại cao cấp. và 2 mặt kính sang trọng chịu lực tốt.

    Đặc biệt điều mà người dùng quan tâm nhất đó là cấu hình của Samsung S7 đài loan với con Ram mạnh mẻ 4gb, kết hợp với chíp 8 nhân, Rom 64gb cho tốc độ xử lý nhanh hơn và mượt hơn so với bản S6 , Hệ điều hành Android 6.0.1 mới nhất với giao diện cực kì đơn giản, và ứng dụng hoạt động thanh thoát hơn .

    Sóng Wifi, 3gb, rất tốt đảm nhiệm các ứng dụng online như lướt web, chơi games, mạng xã hôi một cách mượt mà ở mọi lúc mọi nơi.

    Pin được trang bị dung lượng lên đến 3.000 mAh, lớn hơn rất nhiều so với phiên bản samsung s6 trước đây.

    Camera : điễm nhấn lớn nhất , để lại ấn tượng nhất đó chính là camera của samsung S7 đài loan thực sự làm cho các fan thích chụp ảnh không thể cưởng lại được bởi độ nét , sáng mịn mà camera S7 đài loan mang lại. camera tự chụp lên tới 8Mp, Camera sau 13Mp với đô nét cực cao.



    [​IMG]

    Sản phẩm Samsung S7 đài loan được bán tại các trung tâm Di Động ABC với chất lượng hoàn toàn mới , full hộp , full phụ kiện.

    Mức giá cực rẻ chỉ với 3,2 triệu đồng rẻ hơn cả phiên bản S6 khi vừa ra mắt.



    SẢN PHẨM KHÁC
     
    didongabc2

    didongabc2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...