Rút lại hồ sơ đã nộp có ảnh hưởng gì k ?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29719
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 lạc trung , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 812 Đọc

  1. Trong việc đăng ký xét tuyển ĐH CĐ năm 2016 ĐH Điện lực những thí sinh có được phép lấy lại giấy tờ hay ko ?, Có quy định nào ứng dụng cho việc rút hồ sơ gốc khi đã công nhận nhập học hay không ? Việc điểm chuẩn đại học năm 2016 sẽ được dự báo rằng là thấp hơn khá đa dạng so những các năm trước đã làm cho đa dạng thí sinh sở hữu mức điểm thi đại học gần sát mức đảm bảo được chất lượng đầu vào của năm ngoái và với hi vọng trong cơ hội trúng tuyển vào những ngành những trường đam mê.

    Bên cạnh đó, giấy tờ chỉ sở hữu duy nhất 1 bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi, vậy những em có được xin rút hồ sơ để nộp trường NV1 hay không? những em để ý, lúc các em đã sở hữu tên trong danh sách trúng tuyển của 1 trường và đã xác nhận việc nhập học thì hệ thống của Bộ GD&ĐT sẽ ko cho phép các em được đăng ký các nguyện vọng khác. tuy nhiên, một số trường vẫn cho phép các em làm giấy tờ xin chuyển trường và được rút giấy tờ gốc để nộp vào trường khác.

    một số thí sinh đặt ra các bài toán, ĐH Luật Hà Nộikhi đăng kí xét tuyển ĐH - CĐ 2016 khi ban đầu trượt NV1 và đỗ NV2 thì các em sẽ nộp những hồ sơ nhập học vào các trường NV2 nhưng sau đấy thì lại đỗ NV1 bởi vì các trường hạ điểm chuẩn.

    Việc làm giấy tờ chuyển trường thí sinh buộc phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng quy định của cả trường xin rút giấy tờ gốc và trường muốn nộp hồ sơ nhập học, để giảm thiểu tình trạng đang đỗ thành trượt và cũng ko được tham gia đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ 2016 ở các đợt bổ sung sau.

    các em cần đề cập và tìm hiểu kỹ lưỡng trước lúc thực hiện việc này. do vô cùng dễ xảy ra tình trạng lúc rút giấy tờ thì trường những em muốn nộp lại không nhận. Thêm vào đấy đã nhập học nhưng mà rút giấy tờ thì tùy theo quy định của mỗi trường những em sẽ phải chịu 1 mức phạt ko phải nhỏ, thông thường mức phạt Học viện Ngoại Giao sẽ từ cảnh cáo trở lên hoặc phạt hành chính, ví dụ như ko hoàn lại học phí đã đóng hoặc bị khấu trừ % học phí nhưng mà các em đã nộp cho trường.

    [​IMG]

    Theo thủ tục, các trường chỉ được nhận giấy tờ chuyển trường có những thí sinh có điểm thi ĐH ngang bằng hoặc cao hơn so với các mức điểm chuẩn của trường và những thí sinh cần chú ý là buộc phải nhận được giấy bảo trúng tuyển của trường hoặc buộc phải được chính tay hiệu trưởng trường mà thí sinh muốn chuyển đén xác nhận đồng ý cho nhập học bổ sung thì mới thực hiện được việc rút hồ sơ gốc về.
     
    kingdom20

    kingdom20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...