Rượu nhân sâm hàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42663
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      853 Nguyễn Kiệm, f3, Gò vấp, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/12/16, 679 Đọc

  1. Nhân Sâm Hàn Quốc ngâm rượu chính là bài thuốc bổ đặc biệt, với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.
    Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc cực kỳ tốt trong việc giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người bị suy nhược cơ thể, người bị mất sức hoặc các trường hợp kém ăn, da xanh xao, người bị suy giảm chức năng tình dục.
    Với thành phần là những củ Nhân Sâm Hàn Quốc chất lượng nhất, loại rượu ngon nguyên chất đã tạo nên một sản phẩm bồi bổ thượng hạn, đó chính là Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc. Không phải ngẫu nhiên Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc luôn được đánh giá là loại rượu thuốc cao cấp với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, đồng thời trở thanh món quà biếu sang trọng và ý nghĩa vào những dịp lễ tết. Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc mang tới những tác dụng rất có giá trị đối với sức khỏe của bạn, giúp bồi bổ cơ thể, tăng khả năng phòng và chống lại bệnh tật.


    Cách ngâm rượu Nhân Sâm Hàn Quốc như sau:
    Lựa chọn nguyên liệu:
    nhân sâm triều tiên chính hãng: Bạn cần chọn những củ nhân sâm tươi, mới và đẹp mắt. Bạn cũng cần lưu ý về sự tương thích với chiều dài và thể tích bình ngâm. Bạn cần dùng 100g-120g Sâm Hàn Quốc để ngâm với 1lít rượu.
    Rượu ngâm: Cần phải dùng loại rượu ngon, nguyên chất như vậy mới phát huy hết giá trị dược tính trong sâm và không gây hại cho sức khỏe.
    Nguyên liệu sử dụng để ngâm Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc rất quan trọng, vì vậy, quý khách hàng cần phải lưu ý và cẩn thận khi mua Nhân Sâm Hàn Quốc và rượu, nên tới nhưng cơ sở cung cấp, chế biến uy tín, đảm bảo chất lượng.

    Cách ngâm Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc như sau:
    Sâm tươi Hàn Quốc ngay khi mua về đẻm rửa sạch, bạn có thể dùng bàn chải nhỏ nhỏ để làm sạch sâm dễ dàng hơn, làm sạch từ đầu sâm đến rễ với nước. Không nên chải sâm từ rễ lên thân sâm, vì như vậy sẽ làm cho củ sâm đứt rể, xấu củ sâm, cho vào bình ngâm không còn đẹp.
    Sau khi rửa sạch sâm, bạn để cho khô nước khoảng 30 phút. Sau đó cho sâm vào bình thuy tinh ngâm rượu và rót rượu vào bình. Ngâm Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc mất khoảng từ 3 tháng trở lên, sau 3 tháng, rượu đã có thể uống được. Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc càng để lâu càng ngon


    Hướng dẫn cách uống Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc:
    Mỗi ngày chỉ được uống tối đa 100ml rượu, chia đều làm 3 bữa, mỗi bữa ăn uống 1ly khoàng 30ml. Bạn lưu ý là không được dùng quá vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và không nên dùng nhiều vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ, khó ngủ.

    Có thể bạn quan tâm: nhân sâm hàn quốc chính hãng
    Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với số Hotline : 090 7799988 Gặp Hiền để được tư vấn chu đáo nhất.

    Địa chỉ Showroom Đại lý Sâm Yến Thịnh Phát : 853 Nguyễn Kiệm, f3, Gò vấp, Tp.HCM
     
    thu_ttd7

    thu_ttd7 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...