Rối loạn tiêu hoá và biểu hiện bên ngoài của bệnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56318
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/17, 603 Đọc

  1. Rối loạn tiêu hoá với biểu hiện là đầy bụng buồn nôn,... là chứng bệnh mà 30% người Việt gặp phải. bài viết chỉ ra những triệu chứng rối loạn tiêu hoá thường gặp để bạn biết tình trạng của bản thân.
    Thường xuyên đau bụng: mỗi khi ăn đồ ăn lạ, đồ tái sống hoặc đồ lạnh, ăn nhiều đạm, đồ tanh, uống nhiều nước ngọt có ga.

    Bụng dạ không yên: ăn vào là ấm ách, khó chịu, đầy bụng, khó tiêu, ăn xong hay có cảm giác đau lâm râm, âm ỉ, có lúc đau quặn.

    - Đại tiện thất thường: có ngày đi vài lần, nhất là ăn đồ lạ xong đau bụng buồn đi, mót rặn, đi xong lại muốn đi nữa, có khi ngồi hàng giờ trong nhà vệ sinh.
    [​IMG]

    - Phân không thành khuôn: khi táo khi lỏng, lúc nát hoặc sống phân, khuôn phân không đề, không thành khuôn, không mượt.
    >> bài thuốc chữa đầy hơi chướng bụng
    - Ăn uống kiêng khem khổ sở: suốt ngày lo lắng ăn vào lại đau bụng, đi ngoài nên ăn gì cũng phải sợ, chỉ dám ăn một ít.

    - Mệt mỏi: lo lắng, mệt mỏi, chán ăn, lúc nào cũng sợ ăn vào lại đau bụng chạy vào nhà vệ sinh.

    Bạn có biết điều bí ẩn trong đường ruột chúng ta: đường ruột của con người như một đường ống, trên thành ruột có một hệ lông nhung dày đặc và có rất nhiều vi khuẩn sống bám trên các lông nhung. Đường ruột con người có khoảng 100 nghìn tỷ vi khuẩn, trong đó có 85.000 tỷ lợi khuẩn làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa thức ăn, tạo thành khuôn phân đào thải ra ngoài và bảo vệ đường ruột khỏi các tác nhân xâm hại bắng cách tiết dịch nhầy trám lên lớp lông nhung tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ ruột non và đại tràng.

    Tỷ lệ cân bằng để hệ tiêu hóa khỏe mạnh và thực hiện tốt chức năng là 85% lợi khuẩn – 15% vi khuẩn gây hại, đây là tỷ lệ vàng cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, nhưng người bị rối loạn tiêu hóa thường không còn nhiều lợi khuẩn nên bị mất cân bằng hệ vi sinh vật, không đủ enzym để tiêu hóa thức ăn, dẫn đến thường xuyên bị tình trạng ăn uống khó tiêu, đầy bụng, đau bụng, phân không thành khuôn.
    >> cách chữa đầy bụng dân gian cho trẻ sơ sinh
     
    bambem1

    bambem1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...