Rèm cửa phong thủy cho phòng ngủ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6907
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      6/8 phường 8 quang trung gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/7/15, 928 Đọc

  1. Rèm vải phòng ngủ lựa chọn ra sao cho hợp phong thủy
    Rèm vải phòng ngủ vật dụng không còn xa lạ gì với người Việt Nam. Chiêc rèm vải mang lại sự ấm cúng, ấm áp cho căn phòng đồng thời nó còn giúp tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ.

    Ngày nay rèm cửa không đơn thuần chỉ có mục đích che nắng, gió mà còn mang lại rất nhiều ý nghĩa trong trang trí nội thất và có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Bạn nên lưu ý một điều rằng khi xác định treo rèm cửa bạn cần biết các hướng cửa đa phần đều mở về phía mặt trời để đón nắng hoặc giúp thông khí từ ngoài vào nhà.

    Đối với các gia đình mở cửa ở hướng Bắc thì tốt nhất nên trang trí rèm cửa màu xanh, vì hướng này hành sinh vượng. Bạn nên chọn các kiểu rèm có nếp gấp li bồng bềnh như những ngọn sóng sẽ càng làm tăng khí tốt cho căn nhà hơn nữa nó còn mang đến một không gian nhẹ nhàng, thỏa mái.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Những chiếc rèm vải màu trắng hoặc xám sẽ hợp với cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc bởi hướng Tây thuộc hành Kim, các màu rèm cửa trên được cho là màu của hành thổ, thổ lại sinh kim nên chắc chăn sẽ mang lại may mắn.[​IMG]

    Bạn có thể chọn những chiếc rèm cửa được cách điệu, thiết kế có nơ hoặc bèo điều này càng tăng thêm vượng khí cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Còn nếu phòng của bạn cửa mở ở hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam thì sao? Vậy bạn hãy chọn những chiếc rèm cửa màu đỏ. Màu đỏ sẽ đem lại may mắt làm tăng độ nồng cháy trong tình yêu đối với các cặp vợ chồng.

    Rèm cửa màu xanh thì hợp với cửa mở ở hướng Đông và Đông Nam, bạn có thể chọn rèm của 1 màu, được thiết kế đơn giản để tạo không gian thư thái mang lại cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ
    Web http://remdainghia.com
    Trung tâm trang trí nội thất Đại Nghĩa
    Địa chỉ: 6/8 đường 14, phường 8, Quang Trung, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Mail [email protected]
    Tel: Mr Nghĩa 0936.057.333 -Ms Nga 090 222 3689

    - See more at: http://remdainghia.com/rem-vai-57-c.html#sthash.FwsCrbxd.dpuf
     
    mandepdainghia

    mandepdainghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...