Ra mắt máy tính siêu nhỏ LIVA Z2/Z2V nhưng vẫn khỏe

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73852
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/11/18, 394 Đọc

  1. Liva Z2 và Z2V là những chiếc máy tính vô cùng nhỏ và gọn cho game thủ, có thể cầm theo đi mọi nơi với mục đích là làm việc hay giải trí đơn giản.

    >> Xem thêm: Tải phần mềm Autocad 2007 Full Crack miễn phí

    Hãng Elitegroup Computer Systems hay có tên viết tắt là ECS đã giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới này có tên Liva Z2 và Z2V, với tính năng nhỏ gọn, chống ồn tốt, tối ưu hóa nguồn năng lượng. Cả 2 mẫu này đều có sẵn 3 lựa chọn CPU dòng intel Gemini lake cho nhiều nhu cầu khác nhau, được hỗ trợ bởi eMMC 64 gb onboard, ổ HDD rộng 2,55 inche, 3 cổng USB 2.0, 2 cổng usb 2.0 và một cổng usb type-C tốc độ cao.

    [​IMG]

    Liva Z2 hỗ trợ cổng HDMI 2.0 cho những công việc cần lượng băng thông đủ lớn, trong khi đó Z2V hỗ trợ HDMI 1.4 và D-Sub phù hợp cho những công việc như thuyết trình. Đặc biệt hơn là những thiết kế này đều không có quạt tản nhiệt, nên việc hoạt động trong môi trường tĩnh lặng là rất phù hợp.

    [​IMG]

    Bàn thêm về kích thước cũng như công nghệ tích hợp trong Z2 và Z2V, với dung tích nhỏ chỉ 0,48 lít, nhưng lại cung cấp cổng usb và hdmi như trên, ngoài ra còn 802.11ac Wi-Wi, kết nối với Bluetooth 4.1, khóa Kensington và cuối cùng là GPIO, một tín hiệu kỹ thuật số được điều chỉnh hoàn toàn bởi người dùng. Việc nâng cấp đối với LIVA Z2 cũng rất dễ dàng, chỉ cần tháo 3 con ốc vít là người dùng có thể truy cập và chỉnh sửa Wi-Fi, các modun bộ nhớ và khe dữ liệu HDD.

    Hỗ trợ phát video ở chế độ 4K/UHD rất mượt mà, khả năng giải mã 10-bit từ đồ họa tích hợp trong chip intel HD 600 series mới nhất, LIVA Z2 sẽ được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng kỹ thuật số, các điểm bán hàng tự động… Kích thước nhỏ gọn chỉ với kích thước 132mm x 118mm x 56.4mm sẽ giúp ích rất nhiều trong việc sử dụng chỉ nhỏ như 1 chiếc điều khiển, hay hoạt động điện toán đám mây, máy trạm.

    Về khả năng tối ưu năng lượng của sản phẩm khá tốt, lượng khí thải Carbon thấp, hiệu suất điện tốt, công suất thấp giúp tiết kiệm chi phí năng lượng, thậm chí khi trong so sánh của ECS, dòng LIVA Z2 còn sử dụng ít năng lượng hơn cả 1 chiếc bóng đèn 6W.

    Nói thêm về khả năng tối ưu hóa năng lượng của sản phẩm, lượng khí thải Carbon thấp, hiệu suất điện tốt cũng như công suất thấp giúp tiết kiệm chi phí năng lượng, thậm chí trong so sánh của ECS, dòng LIVA Z2 sử dụng ít năng lượng hơn cả một chiếc bóng đèn 6W.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...