Quý Nam mua hộ hàng Amazon về Việt Nam

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84326
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 2 nguyễn trọng lội, P.4, Quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/12/19, 560 Đọc

  1. Mua hàng ở trên Amazon có ship hàng về Việt Nam hay không?

    Bạn đang muốn đặt hàng mua một món hàng trên Amazon nhưng bạn lại không biết Amazon có ship về Việt Nam hay không? Nếu đang thắc mắc câu hỏi đó, bạn hãy cùng Quý Nam chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây. Bạn dựa vào đó có thể nắm bắt kiến thức để trả lời câu hỏi trên. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về mua hộ hàng quốc tế vui lòng vào link sau:

    https://2539.com.vn/mua-ho-hang-quoc-te

    Amazon là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới với các mặt hàng đa dạng, chất lượng tốt và được bán với mức giá khá rẻ. Giờ đây không còn chỉ bán hàng ở thị trường Bắc Mỹ mà đã mở rộng ra toàn thế giới, bạn có thể mua được hàng hóa trên Amazon ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc máy tính hay smartphone có kết nối internet. Đặc biệt là trong các dịp khuyến mại lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua sắm Giáng sinh hàng năm, nhu cầu mua hàng trên Amazon lại càng tăng cao và không hiếm tình trạng cháy hàng vì cung không đủ cầu. Amazon luôn là lựa chọn yêu thích của hàng triệu khách hàng trên thế giới trong hành trình mua sắm của mình, đặc biệt là với những người luôn ưa chuộn và tin tưởng vào các mặt hàng chất lượng Mỹ.

    Để mua hàng trên Amazon bạn cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố như đã đăng ký tài khoản mua hàng trên Amazon có thẻ thanh toán quốc (tín dụng hay ghi nợ đều được) phổ biến nhất là Visa, Master,… để tiến hành thanh toán trực tuyến khi mua hàng.

    [​IMG]

    Amazon cung cấp đa dạng hàng hóa cho người Việt

    Mặc dù Amazon có ship hàng về Việt Nam nhưng không phải là tất cả mà chỉ với một số mặt hàng nhất định. Các mặt hàng có thể mua trên Amazon và Ship thẳng đến Việt Nam thường bao gồm những sản phẩm tiêu chuẩn, dễ thông quan và được bán bởi Amazon.

    Với các các sản phẩm đã ghi rõ là: “This item does not ship to Vietnam” thì chắc chắn bạn sẽ không thể mua trực tiếp mà phải nhờ người quen mua xách tay hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ và ship về Việt Nam của các công ty chuyên mua hàng Mỹ. Việc nhờ người thân thường khá rắc rối về mặt thời gian, các thủ tục hải quan… do đó cách hai vẫn là phương án được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Quý Nam nhận ship hàng từ Amazon về Việt Nam

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt mua, order hàng trên Amazon đang ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Quý Nam đã ra đời và mang đến dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon và chuyển hàng về Việt Nam uy tín và nhanh chóng. Đơn vị sẽ giúp bạn khắc phục các rào cản khiến bạn khó tiếp cận với việc mua hàng trên Amazon như: không có thẻ thanh toán quốc tế, không giỏi tiếng anh, các thủ tục hải quan rắc rối, thời gian đợi chờ lâu…

    Thời gian vận chuyển nhanh với cước phí hợp lí. Thời gian nhận hàng dự kiến từ 5-7 ngày làm việc, không tính thứ 7 và Chủ nhật.

    Thủ tục đơn giản, giải đáp thắc mắc của quý khách một cách tận tình và nhanh chóng.

    Có thể theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển

    Sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra mất mát nếu chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa

    Hàng hóa được giao đến đúng địa chỉ người nhận

    Dù là khách hàng khó tính nhất chúng tôi vẫn tự tin sẽ làm cho khách hàng hài lòng và sử dụng dịch vụ của Quý Nam lâu dài.

    Quý khách sử dụng dịch vụ của Quý Nam sẽ có thể theo dõi được tình trạng của đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển bằng mã tracking number.

    Quy trình chuyển hàng từ Amazon về Việt Nam

    Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích được cho quý khách trong việc hoàn tất thủ tục gửi hàng từ Amazon về Việt Nam một cách nhanh chóng, thuận lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm, Quý Nam cam kết mang đến sự hài lòng đến cho khách hàng. Đặc biệt hơn, Quý Nam thực hiện dịch vụ vận chuyển theo quy trình chuyên nghiệp bao gồm các bước sau:

    Bước 1: Liên hệ đơn vị, nhận địa chỉ kho hàng và mã dịch vụ, đồng thời thanh toán từ 50% phí dịch vụ.

    Bước 2: Gửi hàng về kho Quý Nam tại các nước.

    Bước 3: Đơn vị kiểm tra độ an toàn, vận chuyển hàng về kho hàng Việt Nam. Khách hàng vui lòng theo dõi hành trình di chuyển của đơn hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam vào link sau:

    https://2539.com.vn/post/cong-ty-van-chuyen-quoc-te-uy-tin.html

    Bước 4: Hàng về tới kho hàng Việt Nam, đơn vị báo cho khách hàng. Theo đó khách hàng có thể chọn nhận hàng tại kho hoặc nhận hàng tại nhà.

    Bước 5: Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại cho đơn vị.

    Hi vọng qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi mua hàng Amazon có ship hàng về Việt Nam hay không? và tìm được phương pháp đơn giản nhất để mua hàng trên Amazon. Với Quý Nam Bạn chỉ cần click chuột, gõ phím thì hàng hóa trên Amazon sẽ về tận nhà bạn.
     
    thanhquynam

    thanhquynam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...