Quà tặng sự kiện mạ vàng cao cấp tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106814
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      994 Đường Láng , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/11/21, 286 Đọc

  1. Với mỗi sự kiện trong đời với các cá nhân và doanh nghiệp, một món quà kỷ niệm sẽ mang ý nghĩa lưu giữ các dấu mốc, tạo nên dấu ấn với đối tác, khách hàng hay người thân, bạn bè.

    Tầm quan trọng của quà tặng sự kiện trong tổ chức sự kiện – Event


    Quà tặng cho sự kiện doanh nghiệp, Quà tặng sự kiện cho khách mời, Hội nghị, hội thảo… cho dù là bất kỳ chương trình nào; với mục đích gì thì những món quà tặng sự kiện độc đáo đều góp phần xây dựng hình ảnh của công ty, doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác tham gia. Tầm quan trọng của tặng quà sự kiện mang lại trước mắt là sự lan tỏa; truyền thông thương hiệu từ người này sang người khác…
    Điều này tạo sự vui vẻ, hài lòng cho khách hàng, đối tác tham gia sự kiện; thể hiện sự thành công của doanh nghiệp, công ty.
    Vì vậy, tầm quan trọng của quà tặng sự kiện là giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn.
    Gợi ý quà tặng sự kiện độc đáo

    Cắm bút Mã Đáo Thành Công

    Hình ảnh chú ngựa khỏe khoắn tượng trưng cho sự mạnh mẽ dẻo dai; lại kèm theo ý nghĩa phong thủy tốt đẹp:” Mã Đáo Thành Công”; Mong muốn công việc luôn thuận lợi, thành công. Đây là món quà rất thích hợp dành tặng cho sự kiện của doanh nghiệp, công ty.
    [​IMG]
    Cắm Bút thuyền Thuận Buồm Xuôi Gió

    Trong kinh doanh thì thuyền buồm luôn được yêu thích, và là vật biểu trưng thích hợp. Vì thuyền buồm khi ra khơi gặp sóng gió vẫn trở về bình an. Thay cho lời chúc mừng và cám ơn đối tác doanh nghiệp sau thời gian đồng hành cùng công ty bạn. Đây là món quà thích hợp để tặng sự kiện cho khách mời.
    [​IMG]
    Cắm bút Gậy Golf – Món quà đẳng cấp, ấn tượng

    Golf đang dần trở thành môn thể thao được yêu thích của giới thượng lưu; doanh nghiệp lựa chọn món quà này sẽ được khá nhiều người thích thú.
    [​IMG]
    Tranh hoa sen phong thủy

    Đây Là loài hoa xinh đẹp và thanh tao, với bức tranh hoa sen dát vàng cao cấp này. Là món quà tặng sự kiện, hội nghị cao cấp quảng bá cho doanh nghiệp gửi đến khách hàng rất thích hợp
    [​IMG]
    Mô hình thuyền buồm – Tranh thuyền buồm

    Con thuyền với chiếc buồm căng gió ra khơi gắn liền với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió; cầu chúc may mắn và bình an, mọi thứ xảy ra suôn sẻ. Đặt trong phòng làm việc, công ty với hy vọng công việc kinh doanh luôn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Khi đặt trong nhà với ngụ ý cầu chúc gia đình ấm no, đủ đầy, và mọi thứ suôn sẻ. Đây sẽ là món quà tặng sự kiện công ty cho đối tác hoàn hảo của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Liên hệ chọn mua quà tặng sự kiện uy tín

    Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được những món quà tặng cho sự kiện sang trọng, độc đáo, ý nghĩa và phù hợp với các tiêu chí của quý công ty.
    Phúc Tường Gold – 994 Đường Láng, Hà Nội là một trong công ty quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp; quà tặng hội nghị, hội thảo… đáng tin cậy để chọn mua tặng đối tác, khách hàng. Sở hữu cho mình nhiều các sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt; quatangmavang24k luôn mang đến nhiều lựa chọn phù hợp; đáp ứng mọi nhu cầu tặng quà của khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chặt chẽ về độ bền đẹp trên mỗi sản phẩm nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
    Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm quà sự kiện mạ vàng tại quà vàng Phúc Tường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
    (*) Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
    Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold
    Hotline: 078.707.2222
    Đc: 994 Đường Láng, Hà Nội
    Web: /quatangmavang24k.vn
     
    quatanmavang24k

    quatanmavang24k Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...