Phương pháp lấy mỡ bọng mắt là gì - Nâng Mũi VIP

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83555
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      287A nguyễn trãi, phường nguyễn cư trinh, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/11/19, 419 Đọc

  1. Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp gì? Ưu thế của phương pháp lấy mỡ bọng mắt? Và nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt? Hãy cộng VIP tìm kiếm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Lý do gây bọng mắt?
    Mỡ bọng mắt là tình trạng mỡ thừa biểu hiện ở vùng mi dưới làm đôi mắt nhăn nheo, u buồn. Đặc biệt, mỡ bọng mắt còn làm cho những đường nét trên gương mặt trông già trước tuổi.

    [​IMG]

    Nguyên do của tình trạng mỡ bọng mắt là do:

    • Di truyền: một trong nhiều nguyên nhân bậc nhất của tình trạng mỡ bọng mắt là do chi tiết di truyền. Ví như trong tổ ấm nhiều tín đồ sở hữu người bị tình trạng mỡ bọng mắt thì nguy cơ nhiều chị em có thể vướn ngay tình trạng này lúc còn trẻ. Vì vậy, các nàng có thể đọc thủ thuật lấy mỡ bọng mắt để khôi phục đôi mắt tươi trẻ của mình.
    • Tuổi tác: Theo thời gian các dây chằng và cơ bắp cũng yếu dần theo tuổi tác, sao cho khu vực da dưới mi mắt bắt đầu chảy xệ, khiến mỡ tích trữ dần dần và phồng to lên. Đây cũng là nguyên nhân mà các tín đồ ở độ tuổi 30 trở đi thì bọng mắt thực hiện xuất hiện.
    • Mất nước: là do sự thay đổi trong khi sở hữu thai hay kì kinh nguyệt, hoặc do chị em ăn nhiều muối khiến cho giảm đi lượng nước vốn mang trong thân thể, buộc phải thân thể cần bắt buộc trữ lại nước ở những vùng, trong đấy có vùng dưới mi mắt cần làm phát hiện bọng mắt.
    • Thiếu ngủ hoặc ngủ nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọng mắt, Vì vậy các nàng phải buộc phải giữ lề thói ăn ngủ khoa học để hạn chế tình trạng bọng mắt và quầng thâm.
    • cơ thể mệt mỏi và stress sẽ làm cho tình trạng giữ nước trở nên xấu hơn và khiến cho nhiều dòng túi ở vùng mi mắt dưới trở nên to hơn
    Bên cạnh đó cũng còn những nguyên nhân gây nên tình trạng bọng mắt như: thiếu hụt vitamin, bệnh về tuyến giáp, thường xuyên xem TV, theo dõi sách và may vá,...

    Lấy mỡ bọng mắt được tiến hành như thế nào?

    [​IMG]

    Lấy mỡ bọng mắt là 1 cuộc tiểu phẫu không quá phức tạp, nhằm giúp lấy đi phần mỡ thừa ở khu vực mi dưới bằng khoa học Hàn Quốc. Quá trình lấy bọng mắt được thực hiện bằng cách rạch một đường mổ cực siêu mảnh ở sat bờ mi dưới và tiến hành khắc phục phần mỡ và da dôi thừa đi. Thủ thuật dưới đây giúp trả lại đôi mắt tưởi trẻ, lớn tròn cân đôi. Ko chỉ vậy, thời kì thực hiện cũng dễ dàng chóng và hiệu quả duy trì cũng được lâu dài. Đặc thù, công đoạn lấy mỡ bọng mắt sẽ ko đau, ko tác động quá nhiều đến nhãn quang của mắt buộc phải nhiều tín đồ hãy yên tâm về thủ thuật trang hoàng dưới đây.

    Xem thêm thông tin: lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu

    tại vì sao cần lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP
    Lấy mỡ bọng mắt tuy là cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng vết rạch nằm ở khu vực da nhạy cảm buộc phải bạn nên chọn lựa nơi thẩm mỹ an toàn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn về sau.

    Cho nên, với phương pháp lấy mỡ bọng mắt từ khoa học Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP thì bạn sở hữu thể hoàn toàn an tâm vì:

    • Trung tâm sinh hoạt đã qua cấp phép của Sở Y Tế
    • Nhóm bác sĩ thực hiện giỏi
    • Phòng mổ và công cụ tiến hành đạt chuẩn y khoa
    • kỹ thuật luôn được làm mới và chuyển giao từ các nước phát triển vượt trội về ngành làm làm đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ,...
    Bên cạnh đó nhiều bạn cùng sở hữu thể theo dõi cộng thêm những ảnh của người dùng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại nangmuivip.com để hiểu rõ hơn lợi ích của việc giải quyết bọng mắt sẽ như thế nào.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Qua những chia sẻ bổ ích từ bài viết này đã giúp các nàng hiểu rõ hơn lấy mỡ bọng mắt là như thế nào và lý do dẫn đến tình trạng bọng mắt. Giả dụ chị em vẫn còn có thêm câu hỏi nào về những hạng mục làm đẹp tại Nâng Mũi VIP thì chị em hãy gọi ngay đến hotline: 028.6676.2888 hoặc tới tại 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận nhất để được cố vấn kỹ càng nhất.
     
    vienthammy287a

    vienthammy287a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...