shopee sale

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược hiệu quả.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56243
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/9/17, 709 Đọc

  1. Chua viem lo tuyen co tu cung bang thao duoc đang là xu hướng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, việc điều trị theo tây y hay thảo dược trong đông y vẫn nên có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để mang đến hiệu quả tốt nhất.

    TTƯT- BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế cho biết: “Viêm lộ tuyến là tình trạng các tế bào tuyến nằm bên trong ống tử cung phát triển quá mức, xâm lấn ra mặt ngoài cổ tử cung gặp các tác nhân như vi khuẩn, nấm, vi rút xâm nhập và gây viêm nhiễm. Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, dẫn đến tình trạng viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư và vô sinh- hiến muộn ở nữ giới.”

    [​IMG]

    Hiện nay, để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, an toàn, người bệnh cần trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám, làm các xét nghiệm, xác định mức độ nặng nhẹ của bệnh, sau đó mới đua ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp, từng thể trạng.

    Theo TTƯT- BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai thuộc phòng khám đa khoa quốc tế chia sẻ, để có phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp, bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng tổn thương. Trong trường hợp viem lo tuyen co tu cung cap do 1 (vùng lộ tuyến <0,5cm) bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa (dạng uống, đặt am đạo, tiêm hoặc truyền) nhằm tiêu viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm. Nếu viêm lộ tuyến độ 2 +3 (vùng lộ tuyến > 0.5Cm), sẽ dùng phương pháp đốt điện cao tần của hãng Goldway được nhập khẩu từ MỸ để loại bỏ tận gốc những tổn thương ở vùng lộ tuyến và các vi khuẩn gây bệnh mà không gây ảnh hưởng đến những vùng niêm mạc xung quanh, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung giúp vết thương hồi phục nhanh chóng. Với phương pháp này, bệnh nhân chỉ mất khoảng 10 phút để điều trị, và có thể trở về nhà ngay mà không cần nằm viện.

    Ngoài ra, đa khoa quốc tế còn sử dụng phương pháp chua viem lo tuyen co tu cung bang dong y và tây y kết hợp. Ưu điểm của tây y giúp loại bỏ hết hoàn toàn những tác nhân gây hại, còn đông y với xuất xứ hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lại có những ưu điểm như:

    - Thân thiện với sức khoẻ, không có tác dụng phụ.

    - Hiện nay, thuốc đông y đã được bào chế cẩn thận, nên rất dễ dàng sử dụng.

    - Làm lành nhanh chóng các tổn thương ở cổ tử cung và đảm bảo việc tiết dịch am đạo bình thường.

    - Giúp cân bằng độ pH am đạo, không làm kích ứng vùng nhạy cảm, không gây cảm giác đau đớn, ..

    - Các vị thuốc Đông y còn giúp tăng sức đề kháng để chống lại những viêm nhiễm phụ khoa thông thường khác.

    Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược.

    Từ ngàn đời xưa, trong dân gian đã có nhiều loại thảo dược quý được sử dụng trong các bài thuốc đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Trong đó, phải kể đến:

    - Trinh nữ hoàng cung là vị thuốc được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến CTC. Giúp giảm đau sau phẫu thuật, ngăn ngừa các tế bào u, ung thư phát triển.

    - Hoàng bá: có tác dụng kháng khuẩn đường sinh duc, ức chế sử phát triển của trùng roi ở am đạo, phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa.

    - Khổ sâm: được coi là một loại kháng sinh tự nhiên, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, chống dị ứng.

    Hiện tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín áp dụng phương pháp đông – tây y kết hợp trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hầu hết, chị em đã điều trị tại đa khoa quốc tế HCM đều khỏi bệnh hoàn toàn và cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại đây. Với đội ngũ y bác ỹ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại đã giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

    Nếu còn thắc mắc, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi về số điện thoại (08) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.
     
    mrhieuson

    mrhieuson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này