Phụ kiện tủ bếp giá Rẻ tại hà nội l chuyên Cung cấp và Cung cấp phụ kiện tủ bếp tại hà nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52310
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HÀ NỘI , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/7/17, 946 Đọc

  1. Nội thất tủ bếp xinh – đơn vị Nội Thất Hoàng Hải là tổ chức chuyên sản xuất linh kiện, phụ kiện và thiết bị trong nghành trang hoàng kiểu dáng bếp tại Việt Nam. Mang hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã cung ứng cho hàng ngàn người mua trong thị thành Hà Nôi và những tỉnh lân cận như Nam Định, yên bình, Hải Phòng, Cao Bằng, Bắc Giang,…những phụ kiện tủ bếp du nhập có nhiều nhãn hiệu nức tiếng như Wellmax, Higold, Hafele, Blum, Hettich, Eurogold. Sản phẩm phụ kiện tủ bếp giá phải chăng tại hà nội bên chúng tôi với chỉ tiêu đạt chuẩn về chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao và phổ quát công năng tiện ích lúc tiêu dùng. Phụ kiện tủ bếp bên chúng tôi cung ứng được du nhập chính hãng nên người dùng im tâm về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo theo dịch vụ. Phổ biến về mẫu mã chủng cái cho phụ kiện tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dưới, phụ kiện inox dạng treo bên ngoài, phụ kiện cho quầy bar. khách hàng sẽ hoàn toàn im tâm lúc tậu phụ kiện inox bên chúng tôi sản xuất.
    Đội ngủ viên chức trẻ năng động được huấn luyện thường xuyên nên lúc quý khách với nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ hoặc đén showroom tủ bếp xinh để được tư vấn miễn phí giúp người mua chọn lọc sản phẩm phụ kiện bếp thích hợp trong ko gian bếp nhà bạn.
    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những dòng phụ kiện tủ bếp được ưa thích nhất trong năm 2016. 1 tủ bếp đẹp và đương đại thì không thể thiếu các bộ phụ kiện tủ bếp sau đây:
    Trong khu vực tủ bếp thường có các trang bị, những cái thực phẩm khổ giảm thiểu nước, tránh độ ẩm cao thì chẳng thể thiếu một ngăn để đựng riêng những cái đồ khô. Hiểu được vấn đề này các nhãn hàng Higold, Wellmax , Hafele, Hettich đã cung cấp ra phụ kiện inox chuyên để đồ khô tiện lợi, và hiện đại. Tủ đồ khô có rộng rãi về chủng cái như chiếc 5 rổ, 6 rổ, 8 rổ, 10 rổ và 12 rổ tùy theo mục đích tiêu dùng mà khách hàng lựa sản phẩm phù hợp có không gian nhà bếp của mình.
    [​IMG]
    ✔️ => Bạn cũng có thể qua Văn Phòng của chúng tôi để xem sản phẩm trước lúc đặt .
    VPGD: Phòng 522, Tầng 5, Tòa HH1B KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline: 0948.522.882 – 0909-624489
    Email: [email protected]
     
    thethang

    thethang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...