Phòng thờ đặt cuối nhà và những điều kiêng kỵ cần tránh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80680
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/8/19, 372 Đọc

  1. Phòng thờ không chỉ là không gian thờ cúng tâm linh và còn là nơi linh khí quy tụ ảnh hưởng lớn tới ngôi nhà. Do thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà nên nhiều gia đình phải đặt bàn thờ ở cuối nhà. Vậy đặt bàn thờ ở cuối nhà có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!
    Đặt bàn thờ cuối nhà có ảnh hưởng như thế nào?
    Trong phong thủy phòng thờ, việc xác định vị trí đặt bàn thờ rất quan trọng. Bởi lẽ gia chủ làm ăn vượng phát hay thất bại, gia đình hòa thuận hay bất đồng, con cái đông đủ đề huề hay dòng dõi tuyệt tôn tuyệt tự phụ thuộc rất nhiều vào thờ cúng và phong thủy phòng thờ. Trong nhiều gia đình, do không gian chật hẹp hay thiết kế nội thất mà phải để phòng thờ ở cuối nhà thì nên lưu ý những điều sau:

    – Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

    Hướng nhà là hướng mà cả ngôi nhà hoặc căn hộ chung cư nhìn theo, hoặc là đường thẳng vuông góc kéo từ tâm nhà tới mặt tiền chứa cửa chính của ngôi nhà. Bàn thờ đặt ngược với hướng nhà sẽ gây âm dương tương phản, dễ gây bất trắc bất hòa giữa các thành viên trong gia đình hoặc con cái không hiếu thuận, tài vận và gia vận bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    – Không đặt bàn thờ sát bếp và nhà vệ sinh

    Bếp tạo ra hỏa sát nặng, bàn thờ đặt sát bếp sẽ khiến vận thế của gia đình không ổn định hoặc giảm sút. Ngoài ra, phong thủy học cũng cho rằng, nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, nơi con người trút bỏ chất bẩn, nên nếu đặt bàn thờ ở cạnh sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm.

    – Không đặt bài vị trên bàn thờ sát tường

    Theo quan niệm phong thủy, bài vị đặt sát tường sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ, vận mệnh của đời con cháu.

    – Không nên để đồ vật dưới gầm bàn thờ

    – Bàn thờ không đặt ở cuối lối đi

    Những mẫu phòng thờ đặt cuối nhà đẹp
    Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế phòng thờ do chúng tôi trưc tiếp thiết kế cho khách hàng cho quý khách hàng tham khảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp những mẫu phòng thờ đặt cuối nhà do nội thất Bàn Thờ Việt thi công cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ thiết kế phòng thờ chung cư, phòng thờ biệt thự, phòng thờ nhà phố,… Hãy liên hệ cho chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu về kiến trúc cũng như nội thất tư vấn cho bạn chi tiết và cụ thể nhất.

    Nguồn:

    https://phongthodangcap.com/phong-tho-dat-cuoi-nha-va-nhung-dieu-kieng-ky-can-tranh.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...