Phòng chung cư sạch đẹp tại Phú Nhuận cho thuê với giá rẻ mỗi tháng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115934
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/6/22, 279 Đọc

  1. Phú Nhuận cũng là một khu vực náo nhiệt và năng động tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, ngày càng có nhiều nơi cho thuê phòng chung cư “mọc” lên ở Phú Nhuận. JinJoo Home cho thuê phòng chung cư sạch đẹp tại Phú Nhuận cho thuê với giá rẻ mỗi tháng.
    1. Dự án phòng chung cư sạch đẹp tại quận Phú Nhuận

    Trong thời đại văn minh phát triển như bây giờ, chung cư đã trở nên thân thuộc hơn với mọi người. Đi ngoài đường, bạn rất dễ dàng để bắt gặp một dự án chung cư ở các quận thuộc TP.HCM. Phú Nhuận cũng có rất nhiều dự án chung cư với giá phòng rẻ đến bất ngờ. Vậy mô hình cho thuê phòng chung cư là gì?
    1.1 Hình thức cho thuê phòng chung cư là gì?

    Phòng chung cư được hiểu là bạn sẽ thuê một căn phòng trong căn hộ thuộc tòa chung cư. Những phòng còn lại sẽ có những cá thể khác thuê. Mọi người cùng chung sống với nhau trong một căn hộ. Chia sẻ với nhau những khu vực sinh hoạt chung và chi phí sử dụng hệ thống điện, nước mỗi tháng.
    [​IMG]
    1.2 Hình thức cho thuê phòng chung cư ngày càng phổ biến

    Thuê phòng chung cư không phải là mô hình cho thuê mới ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở Việt Nam, thì đây còn là khái niệm khá mới lạ. Khi cho thuê theo hình thức này, chủ nhà sẽ phân chia thành từng phòng riêng biệt và cho thuê. Mỗi phòng đều đáp ứng đủ sự tiện nghi cần có để sinh sống. Khu vực sinh hoạt như nhà bếp và phòng khách sẽ được dùng chung. Như vậy, sẽ tạo nên cộng đồng co-living trong căn hộ chung cư.
    1.3 Phòng chung cư tại các dự án chung cư phù hợp với những ai?

    Phòng chung cư phù hợp nhất là với những bạn trẻ mới ra trường, sinh viên còn đang đi học tại trường đại học. Bởi lẽ, các bạn sinh viên có cùng độ tuổi sẽ dễ dàng hơn trong việc giao tiếp. Đồng thời, sinh sống cùng nhau sẽ mang lại nhiều lợi ích trong quá trình hoàn thiện bản thân. Mọi người có thể đến từ nhiều vùng miền, mang đến nhiều nền văn hóa mới lạ. Trao đổi kiến thức, văn hóa, học tập những điều mới mẻ là điều JinJoo Home muốn hướng đến cho các bạn sinh viên.
    [​IMG]
    2. Giá của một căn phòng chung cư là bao nhiêu?

    Phòng chung cư cho thuê có giá rẻ hơn nhiều so với căn hộ dịch vụ, căn hộ studio và những hình thức tương tự. Phòng chung cư, hay còn được gọi là phòng trọ cao cấp, có mức giá thuê tại Phú Nhuận chỉ từ 4 triệu/tháng. Đây là cách thu hẹp chi phí thuê trọ cho mỗi cá nhân.
    3. Thuê phòng chung cư tại quận Phú Nhuận có tiện di chuyển không?

    Gọi quận 1 là quận trung tâm, nhưng thật ra khi thuê phòng quận Phú Nhuận, bạn thuận tiện di chuyển hơn. Phú Nhuận giáp với quận 1, quận 3, quận Tân Bình, Gò Vấp,... Bạn dễ dàng di chuyển đến những quận khác nếu có việc gấp, cũng rất thuận tiện đi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Chi phí sinh hoạt tại Phú Nhuận có giá rẻ hơn nhiều so với quận khác vì có nhiều sinh viên và tòa nhà văn phòng.
    [​IMG]

    JinJoo Home là đơn vị cho thuê phòng chung cư sạch đẹp tại quận Phú Nhuận cho thuê với giá rẻ mỗi tháng. Ngoài ra, khi ở dài hạn, bạn sẽ được giá thuê ưu đãi hơn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi tại số điện thoại (+84) 369 912 793 để nhận được tư vấn thuê phòng. Hãy truy cập vào trang web jinjoohome.com để tham khảo nhiều hơn về chúng tôi.
     
    Jinjoo Home

    Jinjoo Home Chat với người nàyJinjoo Home Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...