phiên bản Classic Petite Bristol 32mm Gold mặt trắng sang trọng

    1. 3,800 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65917
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/5/18, 1,234 Đọc

  1. Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite Bristol 32mm White Gold chính hãng là chiếc đồng hồ cổ điển tinh xảo thể hiện phong cách thiết kế độc đáo của Daniel Wellington với dáng vẻ hoàn toàn mới lạ. Với mặt đồng hồ Classic Petite Bristol 32mm được chế tác từ thép không gỉ 316L đánh bóng sáng cực đẹp có kích thước chỉ 32mm được xem là kích thước chuẩn nhất cho mọi cổ tay của phái nữ. Được thiết kế sang trọng và quý phái, cùng với phong cách dây da nhỏ nhắn, đây là món phụ kiện không thể thiếu dành cho phái nữ, làm nổi bật sự sang trọng lịch lãm của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Đối với dòng đồng hồ Daniel Wellington nữ chúng tôi có size 32mm phổ biến người dùng hơn, còn size nhỏ 26mm chỉ phù hợp với các bạn có vòng tay nhỏ nhắn. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo kích cỡ tay và dáng người. Từ việc sáng chế và cách điệu về dây với sự pha trộn trẻ trung, năng động, đã mang đến cho thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington một sức hấp dẫn lớn đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay. Đồng hồ Classic Petite với mặt đồng hồ màu trắng và dây đeo Bristol sẽ góp phần thêm vào vẻ thanh lịch vốn có của bạn. Sự kết hợp đặc biệt này sẽ không bao giờ lạc điệu.

    Vẫn với thiết kế mặt siêu mỏng 6mm, phiên bản Classic Petite Bristol 32mm Gold mặt trắng sang trọng với viền vàng và dây da màu nâu đậm nổi bật sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của phong cách thời trang hiện đại. Vạch đồng hồ DW Classic Petite đã được tối giản chỉ còn 12 vạch kim thể hiện 12 giờ. Sự kết hợp đặc biệt này sẽ phù hợp với mọi phong cách.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Classic Petite phiên bản dây da là bộ sưu tập mới nhất vừa được Daniel Wellington giới thiệu. Sản phẩm là một phong cách hiện đại với thiết kế cổ điển, đây là chiếc đồng hồ phải có của bất kỳ biểu tượng thời trang nào. Có sẵn màu vàng hồng hoặc màu bạc. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sự pha trộn giữa mặt đồng hồ với 2 màu phổ biến là Rose Gold và Silver với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng. Ngoài dòng dây da, chúng tôi các rất nhiều mẫu dây khách hàng có thể kết hợp như dây da đen, trắng, nâu, …


    =======================

    Đặt hàng ngay tại Luxury Time, cam kết hàng chính hãng 100%.

    + Điện thoại: 0948 339922

    + Địa chỉ: Gian Hàng M-K10, Tầng Lửng 1M, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPH
     
    haisanmn

    haisanmn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : classic petite
    Chia sẻ trang này
Đang tải...