Phí một đời nếu bạn chưa biết các địa điểm du lịch này ở Vũng Tàu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57256
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần hưng đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/9/17, 551 Đọc

  1. Không gì tuyệt đẹp hơn bằng việc đi du lịch đây đó, khám phá cùng trải nghiệm với người bạn đồng hành của mình với bản sản văn hóa ở mỗi vùng miền khác nhau từ món ăn đến bầu không khí chúng đều cho ta một cảm giác đến lạ kì, du lịch ở trong nước hay ngoài nước đều có những sự thú vị khác nhau, về danh lam thắng cảnh hay là các món ăn đặc sản từng vùng miền thì Việt Nam khá phong phú và đa dạng, việc lựa chọn cho mình một nơi để du lịch sau những ngày tháng học tập và làm việc mệt mỏi. Dưới đây là các gợi ý địa điểm du lịch cho bạn, bạn có thể tham khảo và rủ bạn bè của mình đến trải nghiệm những diểm du lịch này nhé. Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ.

    [​IMG]

    Thời điểm du lịch Vũng Tàu phù hợp nhất

    Vũng Tàu là một thành phố nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Vì thế, Vũng Tàu có 2 mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa

    + Mùa nắng (Tháng 11 tới tháng 4): có gió mùa Đông Bắc

    + Mùa mưa (Tháng 5 đến tháng 10): có gió mùa Tây Nam

    Nhiệt độ trung bình của Vũng Tàu là 27 độ C, cao nhất là 28 độ và thấp nhất là 24 độ C. Chính bởi thế, mà Vũng Tàu trở thành nơi du lịch tới quanh năm của du khách, bởi vì thời tiết không quá lạnh hay quá nóng. Khách du lịch thường tới Vũng Tàu vào dịp cuối tuần hoặc vào mùa lễ, điều này khiến phí mọi dịch vụ tăng cao. Vậy bạn hãy nên tránh đi Vũng Tàu vào thời điểm này.



    Review các điểm du lịch Vũng Tàu

    Ở Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm thăm quan du lịch. Tại đây có chùa chiền, có biển, có đảo, có núi…không thiếu bất kỳ thứ gì. Vì thế, các bạn nhất định phải Review các điểm du lịch Vũng Tàu sau đây:

    + Du lịch biển gồm có: Côn Đảo, Hòn Bà, Bãi Trước, Long Hải…

    + Tượng Chúa Ki Tô: Là địa danh trên núi nhỏ dại và đứng trên độ cao khoảng 170m, cao 32m, cánh tay dài khoảng 18.3m. Bên trong bức tượng Chúa Ki Tô có 133 bậc thềm và có thể leo lên tay Chúa.

    Xem ngay bài viết: http://bandotreotuongkholon.com/chuyen-ban-ban-do-the-gioi/

    + Bạch Dinh: Đây là một trong những tòa nhà được thành lập theo kiến trúc La Mã, lưng dựa vào vách núi lớn và cao khoảng 19m. Đây cũng là vị trí thu hút nhiều khách du lịch nhất, bởi tại Bạch Dinh có trình bày 19 khẩu thần công và nhiều đồ có giá trị.

    + Bảo tàng vũ khí: Gồm có 500 hình nộm với nhiều kích thước như người thật. Mỗi một người nộm đều mặc quân phục rất đẹp, đại diện cho binh lính của mọi thời đại. Bên cạnh đó, tại bảo tàng vũ khí gồm có 1.000 cây gươm, 1.200 cây súng và nhiều đồ vật khác.

    Lựa chọn địa chỉ bán bản đồ hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chuẩn nhất bằng cách gọi 0903.061.567 của công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Bản Đồ Việt để chủ động Review các điểm du lịch Vũng Tàu mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết nhé.
     
    ngothambeauty

    ngothambeauty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...