Phân loại băng keo trên thị trường hiện nay

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115948
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/6/22, 269 Đọc

  1. Băng keo trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, kích thước, … đa dạng khác nhau, đáp ứng cho mọi nhu cầu của con người trong đời sống tiện nghi ngày nay. Do đó việc phân loại băng keo có thể dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau, bài viết dưới đây chúng tôi thực hiện phân loại băng keo dựa theo 4 nhóm tiêu chí chính dưới đây

    Phân loại băng keo theo chất liệu

    [​IMG]

    Chất liệu làm nên băng keo quyết định phương thức, mục đích sử dụng của loại băng keo đó. Tùy thuộc vào chất liệu của vật dụng cần dán keo, mục đích công việc, chúng ta có những loại băng keo được làm từ nhiều chất liệu như

    - Băng keo OPP: được làm bằng chất liệu OPP, sử dụng chủ yếu để dán các loại thùng bìa carton. Các sản phẩm băng keo OPP phổ biến hiện nay có thể kể đến là: Băng keo trong OPP 5F.100yds, Băng keo vàng đục OPP 5F.100yds, Băng keo vàng đục OPP 5F.80yds, Băng keo trong OPP 5F.80yds.
    - Băng keo giấy: làm bằng chất liệu giấy, sử dụng để dán lên các sản phẩm tiện để ghi chú thêm thông tin lên bề mặt keo. Có thể kể đến các sản phẩm băng keo giấy thông dụng như Băng keo giấy 2,5F, Băng keo giấy 1,2F.
    - Băng keo xốp: Với chất liệu bằng xốp đặc biệt, băng keo xốp thường có 2 mặt dùng để gắn chặt 2 bề mặt lại với nhau. Các loại băng keo xốp phổ biến như Băng keo xốp 5 p 9yard, Băng keo xốp 2,5 p 9yard.
    - Băng keo simili: Làm bằng vật liệu nhựa simili, dùng cho việc dán cách điện, đóng giấy tờ lại thành cuốn, đóng gáy sách vở, tập hồ sơ phổ biến trong học tập và các văn phòng. Các sản phẩm băng keo simili thông dụng hiện nay có thể kể đến như Băng keo simili 5P (có chiều rộng 5F) và Băng keo simily 3,5P (có chiều rộng 3,5 F).
    Phân loại băng keo theo chức năng

    [​IMG]
    Theo chức năng thì băng keo được phân loại dựa vào những mục đích sử dụng trong công việc khác nhau như băng keo dùng để dán (niêm phong) thùng; băng keo dùng để đóng tập, gáy sách (simili); băng keo cách điện; băng keo xốp 2 mặt hay băng keo giấy dùng để trang trí; băng keo y tế dùng để băng bó vết thương; ...

    Phân loại băng keo theo chiều dài
    [​IMG]
    Chiều dài của băng keo thường được quy đổi theo đơn vị yard (0.91 mét = 1 yard), dựa theo đơn vị tính này chúng ta có thể đo được chiều dài của cuộn băng keo một cách chính xác và chuẩn nhất.
    Các kích thước chiều dài phổ biến của một cuộn băng keo bao gồm: 18Y, 24Y, 25Y, 70Y, 80Y, 100Y. Trong đó 2 kích cỡ độ dài 80 yard và 100 yard là được sử dụng nhiều nhất vì đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng.

    Phân loại băng keo theo kích cỡ

    Kích cỡ chiều ngang của băng keo giúp chúng ta tính toán để từ đó lựa chọn được loại băng keo phù hợp dựa vào diện tích bề mặt cần dán.
    Các loại kích cỡ của băng keo: 0.5 F, 1 F, 1.2 F, 1.5 F, 2.5 F, 5 F, 7 F.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    Liên hệ với chúng tôi:

    ✅ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
    ⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    ☎ : 0934767137
     
    SangHaVPP

    SangHaVPP Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...