PHÂN BIỆT 2 PHONG CÁCH CHỤP ẢNH CƯỚI HOT 2021

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105546
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/10/21, 249 Đọc

  1. Phim/ảnh cưới truyền thống và phim/ảnh phóng sự cưới là 2 dịch vụ chụp ảnh ăn hỏi và cưới được sử dụng nhiều nhất 2021, hãy đọc bài viết để tìm hiểu và phân biệt 2 phong cách này nhé

    Phong cách truyền thống:
    Phong cách chụp
    Về kiểu dáng, khi chụp ảnh lễ cưới kiểu truyền thống, hình cưới được nằm ngang, gọn gàng và thể hiện sự nghiêm túc. Mọi người đều nở nụ cười trên khung hình và tất cả các thành viên đều được xuất hiện. Đối tượng được chụp bao gồm cô dâu, chú rể và gia đình hai bên. Tất cả các hình ảnh được sử dụng để ghi lại những gì diễn ra trong buổi lễ, buổi tiệc cho đến khi kết thúc. Các bậc cha mẹ thường rất hài lòng với những bức ảnh cưới truyền thống này.

    Góc chụp
    Kiểu chụp ảnh đám cưới này được ưu tiên chọn góc toàn diện, khác với kiểu chụp chân dung hay nửa người.

    Sản phẩm
    Về sản phẩm, chụp ảnh ngày cưới truyền thống ưu tiên lựa chọn phong cách album ảnh kiểu album lồng ảnh. Album gồm 100 ảnh có kích cỡ 13 x 18. Album thường theo quy trình từ đầu buổi lễ đến cuối buổi tiệc.


    Phóng cách sự cưới:
    Phong cách phóng sự cưới
    Phóng sự cưới được thực hiện theo phong cách thời sự, báo chí. Được các nhiếp ảnh đánh giá cao tính tự nhiên và độ tin cậy của từng bức ảnh. Mọi khoảnh khắc đáng nhớ đều được ghi lại mà không có sự can thiệp của các yếu tố bên ngoài, kể cả người chụp.

    Góc chụp
    Ảnh phóng sự cưới đẹp đòi hỏi sử dụng nhiều góc chụp khác nhau để bắt được khoảnh khắc chân thực. Với một bộ ảnh, chủ thể không nhất thiết phải đứng và mỉm cười trong tư thế ngay ngắn. Mỗi bức ảnh đều thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Sản phẩm
    Đối với các sản phẩm phóng sự đám cưới thì bạn có thể chọn được nhiều định dạng khác nhau. Cô dâu chú rể có thể tùy ý lựa chọn kích thước album theo mong muốn. Album ảnh cưới được thiết kế và trang trí với nhiều tấm khác nhau, mỗi tấm gồm hai trang.

    Lễ cưới là 1 sự kiện với chuỗi hành động liên tiếp nhau và luôn có sự bất ngờ trong cảm xúc của những người có mặt. Chỉ với 1 nhiếp ảnh gia chụp ảnh phóng sự cưới, bằng con mắt nghệ thuật của mình sẽ giúp bạn ghi lại những chi tiết, sự việc xảy ra trong ngày hôm đó. Bởi vậy mà album phóng sự cưới sẽ giống như 1 bộ phim, giúp bạn hình dung trọn vẹn và rõ ràng nhất mọi thứ đã diễn ra.
     
    MinhKhoiNguyen

    MinhKhoiNguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...