Phẩm chất mà chương trình giáo dục phổ thông mới yêu cầu học sinh

    1. 1,222,210 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122941
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/10/22, 235 Đọc

  1. Chương trình giáo dục phổ thông hướng đến mục tiêu phát triển những năng lực cốt lõi cho học sinh. Tuy nhiên, trước khi phát triển năng lực nhà trường cần 5 phẩm chất mà học sinh cần hình thành. Vậy những phẩm chất được yêu cầu là gì? Tham khảo qua các thông tin bên dưới.

    [​IMG]
    Chương trình giáo dục phổ thông phát triển năng lực gì ở học sinh

    Hướng đến mục tiêu hình thành và phát triển các năng lực cốt lõi ở học sinh bao gồm:
    - Những năng lực, kiến thức chung/tổng quát ở tất cả các môn học và các hoạt động giáo dục góp phần định hướng và phát triển các kỹ năng cần có ở học sinh.
    - Hình thành và phát triển các hoạt động đề cao năng lực tự học và tự chủ, năng lực giải quyết vấn đề và khả năng hợp tác và sáng tạo.
    - Thực hiện thông qua các môn học và hoạt động giáo dục để định hình và rèn luyện, từ đó phát triển năng lực ngôn ngữ, tính toán, tìm hiểu tự nhiên và xã hội và công nghệ, tin học, thẩm mỹ và cuối cùng là thể chất.

    5 phẩm chất chương trình giáo dục phổ thông yêu cầu ở học sinh

    Để thực hiện mục tiêu phát triển năng lực ở học sinh một cách tốt nhất, chương trình giáo dục phổ thông yêu cầu 5 phẩm chất cơ bản ở học sinh:

    1. Phẩm chất yêu nước;
    2. Phẩm chất nhân ái;
    3. Phẩm chất chăm chỉ;
    4. Phẩm chất trung thực;
    5. Cuối cùng là phẩm chất trách nhiệm.

    • 5 phẩm chất cơ bản được yêu cầu ở học sinh để có thể thực hiện tiếp thu kiến thức cũng như áp dụng các chương trình giáo dục tốt hơn để phát triển năng lực.

    Bài viết trên thông tin về chương trình giáo dục yêu cầu những phẩm chất nào để có thể thực hiện tốt nhất chương trình phát triển năng lực ở học sinh. Qua việc chú trọng hình thành, phát triển các năng lực cốt lõi, chương trình giáo dục ở các truong quoc te còn góp phần phát hiện, bồi dưỡng năng lực đặc biệt để phát triển định hướng của học sinh.
     
    hanmai1712

    hanmai1712 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...