Ozil và Sanchez đã sẵn sàng trở lại thi đấu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21266
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/16, 1,151 Đọc

  1. Trải qua một giai nghĩ dưỡng do chấn thương, vấn đề thiếu vắng cựu cầu thủ Real Madrid khiến đội hình của câu lạc bộ Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Stoke City. Bị cầm chân với tỉ số 0-0 trước đối thủ khó chịu này, Pháo thủ Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu Ngoại hạng Anh nhưng chỉ còn hơn câu lạc bộ Leicester ở chỉ số phụ. Mặc khác, câu lạc bộ Man City với chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace đã rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu xuống còn 1 điểm.

    Trong vòng đấu tiếp theo,các Pháo thủ Arsenal sẽ có trận derby London được dự báo rất khó khăn với câu lạc bộ Chelsea. Nếu không thể giành trọn 3 điểm, Pháo thủ có thể mất ngôi đầu bảng vào tay 2 đội bóng lớn là Leicester hay Man City. Nhưng điều đáng nói ở đây là Arsenal đang nhận được tin vui khi họ chính thức chào đón sự trở lại của các trụ cột.

    [​IMG]
    Ozil và Sanchez trở lại

    Với thông tin mới được SportMail đăng tải, tiền vệ người Đức - Mesut Ozil sẽ trở lại luyện tập bình thường và ra sân ở trận tiếp đón câu lạc bộ Chelsea cuối tuần này. Không những thế, giáo sư Wenger còn đón nhận tin vui từ tiền đạo chủ chốt Alexis Sanchez, người cũng đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau nhiều tuần dưỡng thương.

    Ngoài ra, bạn có thể quan tâm chủ đề ===> Kênh trực tiếp bóng đá, Tin chuyển nhượng bóng đá

    Sanchez dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa Norwich hồi cuối tháng 11. Kể từ đó tới nay, ngôi sao người Chile chưa thể khoác áo ra sân thi đấu. Hơn nữa, trong ít ngày tới, cựu sao Barca đã có thể tái xuất để ra mắt trước các Cổ động viên.

    Việc Mesut Ozil cùng Alexis Sanchez trở lại đúng giai đoạn nước rút này giúp đội bóng Arsenal có thêm nhiều sự lựa chọn nhân sự cho mục tiêu giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm mòn mỏi chờ đợi.
     
    bongdabiz

    bongdabiz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này