Nước uống K-link ở đâu bán hàng chính hãng giá rẻ nhất

    1. 370,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23321
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      345b Giảng Võ, Hà Nội ( ngay ngã tư Giảng Võ giao Đê La Thành, đầu ngõ 345, phía sau bốt công an giao thông) , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 714 Đọc

  1. Nước uống dinh dưỡng k-link ở đâu bán rẻ nhất?

    Mời bạn đến mua hàng tại trung tâm bán hàng đa cấp giá siêu rẻ: www. muasamtructuyenaz. vn

    Điện chỉ: 345b Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội ( ngay ngã tư Đê La Thành giao Giảng Võ, phía sau bốt công an giao thông)
    ĐT:098.3131.206 - 0126.3444.789 (24/24)


    [​IMG]

    Hiện tại giá bán của chúng tôi giao động từ 330.000đ - 370.000đ tuy theo giá trị đơn hàng. Bạn có thể được ưu đãi giá rẻ hơn nữa khi mua số lượng lớn.

    Nước uông dinh dưỡng K-link bán trên mạng có phải là hàng thật không? Sao lại có giá rẻ thế?

    Chúng tôi cam kết: sản phẩm do trung tâm phân phối hàng đa cấp giá siêu rẻ www. muasamtructuyenaz. vn là hàng chính hãng của công ty K-link. Nếu bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết date từ trung tâm www. muasamtructuyenaz .vnbạn sẽ được đền bù gấp 10 lần giá trị đơn hàng.

    Hàng của chúng tôi rất rẻ là vì chúng tôi có nguồn cung cấp là những nhân viên đứng đầu trong công ty K-link cung cấp hàng cho. Họ được chiết khấu cao lên tất nhiên bán ra giá sẽ rất rẻ. Đôi khi cần đạt doanh số bán hàng, để được khoản tiền thưởng doanh số rất lớn cùng những chuyến du lịch nước ngoài miễn phí, họ sẵn sàng bán bằng giá hoặc rẻ hơn cả giá nhập vào. Vậy lên chúng tôi luôn có nguồn hàng chính hãng và giá rất rẻ.

    Tại sao các kênh thông tin và những người trong mạng lưới đa cấp đều nói hàng bán trên mạng có rất nhiều là hàng giả? Hàng đa cấp có hàng giả không?

    Là trung tâm bán hàng đa cấp giá siêu rẻ nhiều năm chúng tôi chưa gặp phải hàng giả bao giờ. Đối với các công ty đa cấp đã có uy tín trên thị trường nhiều năm như: K-link, herbalife, amway, noni… thì không có hàng giả.

    Tại sao lại không có hàng giả?

    Vì hàng của họ bán trong hệ thông đa cấp lên không có hàng giả. Hàng giả muốn len vào cũng không được vì trong hệ thông đa cấp từ trên xuống dưới đều biết nhau và có đăng ký mã số trong công ty lên không ai dám bán hàng giả trong hệ thông, nếu có hàng giả thì sẽ bị truy ra ngay.

    Vậy hàng đa cấp bán trên mạng có hàng giả không?

    Chúng tôi tuy là bán trên mạng, nhưng cũng có trụ sở và điện chỉ rõ ràng, nếu bán hàng giả chúng tôi chay đi đâu đây, bán hàng giả thì công ty chúng tôi làm sao kinh doanh được nhiều năm như vậy, bán hàng giả thì công sức gây dựng thương hiệu nhiều năm của chúng tôi để đổ xuống sông xuống bể sao. Chúng tôi đâu thể làm thế. Đó chẳng qua chỉ là những thông tin loạn bát nháo của những người làm báo muốn giật tít, hay những công ty đa cấp muốn ngăn chặn việc trên mạng bán phá giá, mà tung tin vậy

    Bây giờ, sau khi sử dụng hàng đa cấp nhiều năm với giá trên trời, nay bạn có thể an tâm là mình vẫn có thể dùng hàng chính hãng với giá rẻ hơn nhiều, mà không phải lo lắng bị mua phải hàng giả nữa nhé!

    Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hay muốn mua các sản phẩm đa cấp với giá rẻ.
    Mời bạn vào trang web: www. muasamtructuyenaz. vn
    Hoặc điện thoai trực tiếp cho chung tôi qua số máy: 098.3131.206 - 0126.3444.789 (24/24) để đươc tư vấn đầy đủ nhất.
    Chúc bạn ngày mới an lành!
     
    hanoi77

    hanoi77 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...