shopee sale

Nước - cội nguồn của sức khỏe

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47396
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/3/17, 529 Đọc

  1. Nước sạch là điều cần thiết cho cuộc sống của mỗi chúng ta. Chúng ta cần 1 lượng nước nhất định để duy trì sự sống, hoặc nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực nếu chúng ta không sử dụng nước sạch, không sở hữu vệ sinh.
    may loc nuoc gia re nhat ha noi


    Nước là nguồn gốc của cuộc sống
    - Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể.

    - Nước tham gia trong việc điều tiết nhiệt độ cơ thể vì chúng ta có thể tử vong nếu nhiệt độ vượt quá 42 độ C.

    - Nước với mặt trong thành phần của tế bào, các mô; là thành phần của máu, giúp lưu thông máu trong các mạch máu dễ dàng.

    - Nước trở thành một dung môi để hòa tan oxy, chất dinh dưỡng, kích thích tố, các enzym trong máu và cung cấp vận chuyển hoạt động cơ quan và chức năng phát triển để duy trì sự sống.

    - Nước cũng được tiếp nhận và vận chuyển các vật liệu độc hại chuyển hóa ở gan và bài tiết qua mật và nước tiểu và thải CO2 tới phổi.

    - Nước được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày để vệ sinh cá nhân, thực phẩm, quần áo ...

    - Mỗi ngày chúng ta cần khoảng 1 ,5 - 2 lít nước để uống.

    - Nước làm cho da tươi sáng, mịn màng, mát mẻ.

    - không ai trong chúng sở hữu thể tồn tại mà ko với nước trong hơn 3 ngày, nhưng chúng ta có thể nhanh chóng từ 7 -10 ngày.

    Nước sạch đối sở hữu sức khỏe con người
    Đã bao giờ bạn tự hỏi các gì bạn đang uống mỗi ngày đã đảm bảo ?

    Chúng ta ko thể phủ nhận tầm quan trọng của nước sạch, nước là nguồn gốc của cuộc sống, nếu ko với nước hoặc nước bị ô nhiễm nặng, cuộc sống trên hành tinh chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của nước sạch.
    mua máy lọc nước ở đâu tphcm

    [​IMG]

    Nguy cơ ô nhiễm và khan hiếm nguồn nước sạch là 1 trong các vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt ngày hôm nay.

    Ô nhiễm vi sinh vật, hóa chất bảo vệ thực vật và liên tục là chất thải công nghiệp, khói, bụi trong nước, ko khí với thể gây ra những bệnh ngoài da, bệnh đường hô hấp và bệnh tim, huyết áp, ung thư và dị tật bẩm sinh.
    máy lọc nước hàn quốc chính hãng
    1 số bệnh nghiêm trọng về đường tiêu hóa với thể gây ra dịch bệnh lớn như tả, lị, thương hàn, ... hoàn toàn sở hữu thể xảy ra nếu chúng ta đang sử dụng nguồn nước ko hợp vệ sinh, nhưng chi phí cho việc điều trị những bệnh này là ko nhỏ, đôi khi kéo dài, ảnh hưởng đến lao động và học tập.


    Vì vậy, nước sạch là vô đi với quan trọng, tất cả chúng ta nên trân trọng, bảo vệ nguồn nước, xử lý nước thải trước. Mỗi chúng ta đi với chung tay bảo vệ nguồn nước và bảo vệ môi trường nước và môi trường xanh, sạch, đẹp ; quan trọng là chúng ta có một sức khỏe tốt.
     
    trananhduongd

    trananhduongd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này