Nước Anh bộc phát bệnh lậu

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24802
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2342 fds , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/16, 499 Đọc

  1. Cơ quan y tế của Anh đang dự báo sự việc bùng nổ bệnh lậu kháng thuốc lan truyền ra toàn cả nước, họ nhìn nhận rằng tất cả phương pháp kiểm soát bệnh lậu nào đều có kết quả không cao. Tin này có khả năng là hung tin đối với nước Việt Nam nói riêng cũng như các nước thế giới nói chung, vì khi đó họ sẽ không biết chữa bệnh lậu ở đâu cho hiệu quả nhất.

    Ngày trước, ban ngành y tế của Anh đã tuyên bố về sự hiện diện của bệnh lậu kháng thuốc mới. Còn có thể kháng thuốc mạnh đến độ gây khó khan cho điều trị. Cuối tháng 8 năm 2015, những bác sĩ đã cho biết những bệnh nhân bị bệnh lậu kháng thuốc mạnh đã phát tán ở các thành phố như: Norwich, Malton, Warrington.
    [​IMG]
    Dấu hiệu của bệnh lậu như đi tiểu đau buốt, xuất mũ vàng xanh ở bộ phận sinh dục. Ngoài ra, có những trạng thái bệnh lậu không dễ phát hiện.
    Cơ quan y tế của Anh đánh giá rằng đa số cách kìm hãm bệnh lậu không được hiệu quả, mặc dù có sự nỗ lực theo dõi của mọi người.
    [​IMG]
    Nhiều bác sĩ tin là lỡ như những loại kháng sinh không có khả năng ngăn ngừa được bệnh lậu kháng thuốc thì đây là chứng bệnh hầu như không có thuốc trị.
    Cũng vì vậy, lời cân nhắc dành cho mọi người là nên tìm đến những địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu có uy tín nếu cảm thấy bất an.
     
    samdovietnam

    samdovietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...