Nội thất phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9268
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/15, 963 Đọc

  1. SaovietAIC hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng biệt thự, chung cư, nhà xưởng, trụ sở cơ quan, văn phòng giao dịch. SaovietAIC là 1 thành viên hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công Kiến trúc thiết kế nội thất , chung cư, nhà ở, văn phòng, showroom….[​IMG]
    Với chúng tôi con người là giá trị cốt lõi. Chính vì vậySaovietAIC có các kiến trúc sư, họa sỹ giỏi nhất họ am hiểu từng chi tiết sản phẩm trong công trình của bạn. Chính vì vậy các sản phẩm thiết kế của SaovietAIC mang giá trị hoàn mỹ và tinh tế.
    Chúng tôi có đội ngũ công nhân thi công và hoàn thiện xây dựng chuyên nghiệp. Chính vì vậy một hạng mục nhỏ nhất trong công trình của bạn cũng sẽ đều được thực hiện một cách chính xác và thẩm mỹ nhất.

    Với Slogan "Kiến tạo không vàng cho cuộc sống" không chỉ là kim chỉ nam của chúng tôi, mà còn là cách nghĩ, cách làm của chúng tôi. Các thành viên SaovietAIC luôn khát khao và sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn để khẳng định thương hiệu của mình.

    Mọi thành viên SaovietAIC luôn đồng lòng vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững của công ty. Chúng tôi tin tưởng cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các nhà đầu tư, khách hàng tạo cơ sở để phát huy tối đa hiệu quả dự án, thúc đẩy sự hợp tác và phát triển bền vững. Trong xu thế hội nhập sâu và rộng của nền kinh tế Việt Nam với thế giới.

    Mẫu nội thất phòng tắm giá rẻ
    Mẫu nội thất phòng tắm – Những mẫu phòng tắm dưới đây được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng bên cạnh những hoa văn họa tiết độc đáo và ấn tượng của những viên gạch nối nhau một cách hoàn mỹ mang lại ý tưởng mới cho căn phòng xinh xắn của bạn.[​IMG]
    Nội thất phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại và được phân chia ra hai khu vực rõ rệt gồm phòng tắm khô và phòng tắm ướt.
    [​IMG]
    Toàn bộ phòng tắm được ốp gạch men, bồn rửa được làm hoàn toàn bằng gốm. Toàn bộ phòng tắm được dán bằng gạch men sáng bóng.
    [​IMG]
    Mẫu phòng tắm đầy đủ tiện nghi cần thiết mang lại cái nhìn thẩm mỹ và thoải mái cho người sử dụng.
    [​IMG]


    Bán Đệm dunlopillo tự nhiên xuất xứ Anh Quốc tại Hà Nội giá tốt nhất. Chương trình giảm giá Siêu khuyến mại hấp dẫn giảm giá 25% các loại Đệm dunlopillo cao cấp giá tốt nhất tại Showroom chăn ga gối đệm của chúng tôi. Các sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng trên cả nước.Hệ thống Chăn ga tại Hà Nội chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành cho khách hàng trên cả nước. Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày sử dụng.

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHĂN GA GỐI ĐỆM HÀN QUỐC TẠI HÀ NỘI
    CƠ SỞ 1: 230 XÃ ĐÀN(KIM LIÊN MỚI) - HÀ NỘI
    CƠ SỞ 2: CƠ SỞ 2 : 455 LA THÀNH - HÀ NỘI
    Hotline : 0912.140.999 - 0912.803.886
    Cam kết về chất lượng sản phẩm và giá bán tốt nhất thị trường
     
    digitech2014

    digitech2014 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...