Nỗ lực xây dựng một môi trường sống xanh tại Ciputra Hanoi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78373
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/5/19, 505 Đọc

  1. Là một trong những tiên phong của Việt Nam về cuộc sống xanh, Ciputra đang từng bước chứng minh được sự đúng đắn của câu “dám nghĩ dám làm- nói được làm được”.

    >> Xem thêm: Dự án the jade orchid cổ nhuế chủ đầu tư vimefulland


    Thiên đường xanh trong lòng thành phố

    Trong khi các khu đô thị “xanh” mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây, Ciputra khoác lên mình một thảm thực vật xanh non mơn mởn với đa dạng các loài cây cỏ. Không phải là thảm thực vật “nhân tạo” trồng 1 nơi rồi được đưa về cắm rễ. Ciputra khiến người ta ngưỡng mộ và chú ý vì sự trong xanh tại đây.

    [​IMG]

    Đến với Ciputra, chúng ta như được sống giữa một thiên nhiên đầy hoang dại và tươi mới. Tất cả thảm thực vật tại đây đều được sinh và lớn lên dưới bàn tay chăm sóc của đội ngũ nhân viên tại đây. Đó là lý do vì sao, tại Ciputra có nhiều cây đại thụ lớn, rễ ăn sâu vào đất, có thể chịu được sức mạnh của thiên nhiên.

    Hiện tại, Ciputra có trên dưới 100 loài khác nhau bao gồm cả cây và hoa từ nhiều vùng đất khác nhau. Bên cạnh những cây bóng râm, còn có sự xuất hiện của những cây, hoa nghệ thuật, được trồng để tăng tính thẩm mỹ cho toàn khu.

    [​IMG]

    Nào là dãy hoa ban mang theo hương vị núi rừng Tây Bắc, dãy lộc vừng mùa thay lá đẹp mê đắm lòng người. Bên cạnh đó còn có các loài hoa như Cúc, Pháo, Cát Tường, Dẻ Quạt,….. mang tới cho du khách cảm giác như lạc vào 1 thiên đường thực sự.



    Sự chăm sóc của những đôi tay thầm lặng

    Không giống như những khu đô thị khác, Ciputra có riêng cho mình một đội ngũ công nhân viên chăm sóc từng gốc cây, ngọn cỏ tại đây. Đa số những nhân viên ở đều gắn bó với việc chăm sóc thảm thực vật tại Ciputra từ khi chúng chỉ là những mầm non yếu ớt cho tới ngày vươn lớn thành cây cao.

    [​IMG]

    Nói theo một cách khác, dưới những bàn tay thầm lặng của nhưng công nhân chăm sóc cây cảnh , khu đô thị Ciputra mới có thể trở nên tươi mới và đặc biệt trong mắt mọi người. Ciputra khác với những khu đô thị khác- đây là khu đô thị có tuổi đời lâu nhất tại Thủ đô hiện nay.

    Ciputra của ngày hôm nay đang từng bước khẳng định vị thế của mình khi được KH chú ý với tư cách là khu đô thị xanh đáng sống hàng đầu tại Hà Nội.

    Điều quan trọng hơn là, phía chủ đầu tư hiện nay đang trao cơ hội cho rất nhiều KH có thể có cơ hội sở hữu những căn biệt thự còn lại cuối cùng trong khu biệt thự Grand Gardenville và TheLINK345 cho đến cuối tháng 4 này. Đây là cơ hội tốt dành cho mọi KH có nhu cầu sống tại KĐT xanh, và mong muốn có một cuộc sống yên bình, trong lành và thoải mái.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...