Những thỏi son màu cam tươi đẹp nhất 2019 khiến các nàng điên đảo

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81812
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/9/19, 524 Đọc

  1. Những thỏi son màu cam tươi đẹp nhất 2019 khiến các nàng điên đảo
    Với màu son đem đến sự tươi mới, trẻ trung và năng động, son màu cam tươi hiện đang là một trong những màu son được say mê nhất hiện tại. Sau đây là các thỏi son màu cam tươi đẹp nhất và cách tìm son màu cam tươi hợp với da nào mà các bạn cần biết. Hãy dành vài phút cùng son môi Hàn Quốc tìm hiểu nhé!

    Top các thỏi son màu cam tươi đẹp nhất 2019
    trường hợp bạn đang có ý định bỏ túi một em son môi màu cam tươi thì trước hết hãy đọc ngay các thỏi son màu cam tươi đẹp nhất sau đây nhé. Không chỉ được đánh giá là các thỏi son màu cam tươi đẹp mà chất son của chúng cũng rất dễ “gây nghiện” cho các nàng.

    Son Tom Ford Ultra-Rich Lip Color
    Ultra-Rich Lip Color là thỏi son lì màu cam tươi cao cấp đến từ thương hiệu Tom Ford của Mỹ, và đang là niềm ao ước của phần lớn cô nàng. Tom Ford Ultra-Rich Lip Color có tone cam tươi tự nhiên, tươi sáng, đặc biệt thích hợp với kiểu make up nhẹ nhàng, ngọt ngào. Chất son của em này cũng được đánh giá cao vì lên môi cực mềm mượt, cho bạn đôi môi căng mướt bóng khỏe.

    [​IMG]

    Son màu cam tươi Tom Ford Ultra-Rich Lip Color

    bởi thuộc dòng son lì nên son môi cao cấp Tom Ford Ultra-Rich Lip Color có trình độ giữ màu khá đỉnh cho bạn hoạt động làm việc suốt cả ngày mà không lo bị trôi hay bay màu. Dù vậy, em này có mức giá khá “chát” nên các cô nàng nên cân nhắc túi tiền của mình nhé.

    chi phí son khoảng: 1.200.000vnđ

    Son MAC Lipmix in Orange
    nếu bạn đang tìm kiếm những thỏi son màu cam tươi đẹp thì đừng bỏ qua son Lipmix in Orange. MAC Lipmix in Orange có chất son kem mềm mịn, bám và lì môi hoàn hảo một ngày dài dài. Son môi màu cam tươi của Lipmix in Orange phù hợp với các bạn gái theo đuổi cá tính sắc sảo, trưởng thành.

    Điểm trừ duy nhất ở dòng son này chính là chất son khá dày và nặng môi cần có thể dễ khiến môi bạn bị dính bột trường hợp thoa không kỹ và bị lem ra ngoài vì đánh quá tay đã phổ biến.

    bảng giá son khoảng: 350.000vnđ

    Son Cellnco Chu Chu Gloss
    Mặc dù “sinh sau, đẻ muộn” hơn 2 dòng son ở trên nhưng Cellnco Chu Chu Gloss lại gây “thương nhớ” cho rất nhiều bạn gái châu Á hiện tại. Son màu cam tươi Hàn Quốc Chu Chu Gloss là dòng son lì có dưỡng với thành phần chứa dầu jojoba nên môi không bị khô mà luôn căng mướt cả ngày.

    [​IMG]

    Son Cellnco Chu Chu Gloss màu cam tươi

    Son Chu Chu Gloss màu cam tươi là một trong các màu son bán chạy nhất hiện nay của hãng. Do sắc cam vừa tươi tắn, trẻ trung lại vừa gợi cảm giác năng động hết sức “hợp gout” với mùa nắng. Mặc dù giàu dưỡng nhưng son em son lì màu cam tươi này lại có năng lực bám màu cực bền bỉ trên môi, chất son mềm mướt và không gây nặng môi.

    mức giá son khoảng: 299.000vnđ

    phân tích chung những thỏi son màu cam tươi đẹp nhất trên đây thì son Cellnco Chu Chu Gloss là lựa chọn thích hợp với các bạn gái Việt Nam hơn cả. Không chỉ vì có giá cả khá “mềm” và chất son và màu son cũng dễ đánh và hợp với tone da của số đông người Việt hơn.

    Son màu cam tươi hợp với da nào?
    Son màu cam tươi trẻ trung lại không chói lóa nên rất hợp lý cả đi học lẫn đi chơi và đi tiến hành. Đặc biệt là màu cam tươi Hàn Quốc được tìm hiểu thích hợp với tông da nữ giới châu Á. Có đa dạng người cho rằng son màu cam tươi kén da thế nhưng thực tại lại không hoàn toàn như vậy, điểm mấu chốt chính là bạn biết kết hợp khéo léo với make up mắt và da mà thôi.

    Son môi màu cam tươi hợp với da trắng
    những cô nàng sở hữu làn da trắng có thể tự tin diện màu son màu cam tươi đẹp mà không nhất thiết lo nghĩ. Một lớp makeup trong veo cùng sắc cam tươi sáng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

    vấn đề bạn có làn da trắng và say mê phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì một lớp son cam tươi lòng môi tán nhẹ ra xung quanh sẽ giúp bạn thật nữ tính và dịu dàng hơn. Hay bạn có thể kết hợp lớp son cam tươi lòng môi mix cùng chút đỏ hoặc hồng phớt với phấn má cam đánh nhẹ ngang theo gò má cũng rất cuốn hút.

    Xem thêm : Cách đánh son kem không bị vón cục

    [​IMG]

    Son màu cam tươi hợp với da nào?

    Son màu cam tươi có dành cho da tối màu?
    Không nhất thiết các cô gái có làn da tối màu hoặc hơi ngăm chẳng thể dùng son màu cam tươi mà thích cân nhắc kĩ lưỡng một chút. Màu son cam tươi nên tạo hợp với một layout makeup kĩ càng theo tông nude, đơn giản thế nhưng tiến hành vượt trội hơn những đường nét trên gương mặt của những cô nàng có tông da tối.

    Trên đây là các thỏi son môi cao cấp màu cam tươi đẹp nhất cùng gợi ý cách đánh son màu cam tươi hợp với da nào mà các bạn cần có. Hiện tượng thích giúp sức thêm nên chọn son màu cam tươi đẹp nào hợp với tông da bạn thì hãy để lại tư liệu trên FORM đăng ký hoặc gọi về số ĐT 18006875 nhé. Các bác sĩ làm đẹp của Son môi hàn Quốc sẽ gọi lại giúp sức hết lòng cho bạn.
     
    tungvs

    tungvs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...