Những thay đổi lớn trong vấn đề nhập cư tại Nhật Bản

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29035
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/16, 497 Đọc

  1. Những thay đổi lớn trong vấn đề nhập cư tại Nhật Bản

    Xuất khẩu lao động Nhật Bản- Từ trước đến nay việc trở lại Nhật Bản là việc rất khó khăn đối với những tu nghiệp sinh, thực tập sinh vốn đã từng có thời gian làm việc tại đây. Bởi không có visa hợp lệ và rào cản thủ tục nhập cảnh rất khó khăn. Trong thời gian sắp tới, Chính phủ Nhật Bản có những động thái khá lạ lùng khi mở cửa đón nhận 200.000 người lao động nhập cư.

    [​IMG]
    Nhiều cơ hội công việc cũng như sinh sống tại xứ sở hoa anh đào này.
    Sau khi khuyến khích phụ nữ đi làm, đóng góp cho xã hội, Nhật Bản chuẩn bị tuyển nhân viên ngoại quốc vào làm việc để góp phần xây dựng đất nước mà dân số đang trên đà bị lão hóa và số dân cư ngày càng ít đi. Hiện tại, có 41% doanh nghiệp trong ngành xây dựng thiếu nhân công, trong khi đó số nhân viên tuổi đã ngoài 55 chiếm đến 1/3. trong tương lai không xa số này sẽ phải về hưu.
    Chỉ riêng việc xây dựng các cơ sở hạ tầng chuẩn bị cho Thế vận hội 2020, Nhật Bản cần sử dụng thêm 25.000 công nhân xây dựng, 50.000 lao động cho ngành du lịch, phân phối lưu thông. Dịch vụ trợ giúp, chăm sóc người già trong những thập niên sắp tới sẽ thiếu đến một triệu người.
    Nhật Bản là một trong những nền kinh tế phát triển có ít người ngoại quốc sinh sống nhất. Tỷ lệ người ngoại quốc sống tại Nhật Bản chỉ là 1,7% so với con số 5,8% ở Pháp, hay hơn 7% ở Vương Quốc Anh và 8,7% tại Đức.
    Các bạn có thể tham khảo tại đây :

    1.Tiếng Nhật giao tiếp cơbản

    2.Kỹnăg làm việc tại Nhật Bản

    3. Định hướng nghềnghiệp

    4.Văn hoá Nhật Bản
     
    tuananhbcvtk53

    tuananhbcvtk53 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...