Những Phụ Kiện Chơi Game Giá Rẻ Nhưng Chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10148
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Những Phụ Kiện Chơi Game Giá Rẻ Nhưng Chất , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/9/15, 614 Đọc

  1. Những Phụ Kiện Chơi Game Giá Rẻ Nhưng Chất
    Đôi khi chúng ta phải đầu tư thêm một chút để phục vụ nhu cầu giải trí của mình một cách tốt nhất, thoải mái nhất. Sau đây là những phụ kiện hữu ích và cần thiết cho bạn:

    Tay chơi game
    Các bạn yêu thích game có thể tậu cho mình một tay cầm game (gamepad) để có được những trải nghiệm tuyệt vời tựa như khi chơi trên hệ máy console. Hiện tại, giá bán một tay cầm game cũng không còn quá đắt đỏ, ngay cả với những tên tuổi được nhiều game thủ chuyên nghiệp tin dùng. Thực tế là chi phí đầu tư cho một tay cầm game đôi khi vẫn rẻ hơn việc trang bị một bàn phím và chuột chơi game trên máy tính PC.

    Đồng thời hiện nay cũng có nhiều tay chơi game vừa hỗ trợ cho Android TV Box, vừa hỗ trợ cho các dòng điện thoại iPhone, iPad, và cả cho máy tính nữa.

    [​IMG]
    >>>>> Bài viết liên quan: đồng hồ thông minh
    Gối cổ

    Khi chúng ta đang say sưa chơi game, chiếc gối cổ đôi khi cũng có tác dụng khá lớn, tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất khi chơi game, tránh những tác hại không đáng có xảy đến cho đốt sống cổ nếu ngồi sai tư thế.

    Hoặc khi chúng ta ngồi xem phim mà ngủ quên, có chiếc gối này sẽ giúp bạn không bị mỏi và giấc ngủ sẽ "ngon lành" hơn.

    Những chiếc gối cổ như thế này hiện có giá vô cùng đa dạng, từ vài chục cho tới vài trăm nghìn với những mẫu gối từ bơm hơi đến ruột bông, ruột xốp hay thậm chí là cả ruột vỏ đỗ cao cấp giúp cổ thoáng mát, không gây bí bách hay nóng bức khó chịu.

    [​IMG]
    Kính thực tế ảo

    Kính thực tế ảo là công cụ kết nối người dùng với thế giới bên trong game. Hiện tại, nhiều tên tuổi trong làng công nghệ đã lần lượt tham gia vào cuộc chơi thực - ảo này như Samsung, Sony, HTC, Facebook,.. Tuy nhiên sản phẩm của các ông lớn này có giá khá chát.

    [​IMG]
    Không mang thương hiệu của các hãng lớn, nhưng các loại kính thực tế ảo như VR Shinecone, VR Box, VRLA,... lại được người dùng yêu thích không chỉ vì giá rẻ, mà họ được trải niệm những cảm giác rất mới mẻ khi sử dụng.


    Vừa rồi là một số công cụ hỗ trợ cho việc chơi game của bạn, nếu bạn có đồ chơi nào hay thì hãy chia sẻ với mình cũng như mọi người nhé, cảm ơn bạn đã ghé thăm website và đọc bài viết này.
     
    tuanno89

    tuanno89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...