Những mẫu ghế sắt ngoài trời chất lượng, giá hợp lý

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119863
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/8/22, 281 Đọc

  1. Ghế sắt ngoài trời có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Bạn có thể phối nó cho không gian sân vườn, cafe ngoài trời, ban công, sân thượng đều phù hợp. Sự cứng chắc và bền bỉ của chất liệu sắt cao cấp làm cho chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Có những mẫu ghế sắt ngoài trời nào hot?

    Ghế Bag Chair

    Bag Chair là một mẫu ghế sân vườn bằng sắt sở hữu kiểu dáng dễ thương, hiện đại. Nổi bật ở chiếc ghế này là sự uốn cong thanh mảnh ở mặt ngồi, tay vịn và tựa lưng. Mặt ngồi và phần tựa lưng dạng lưới thanh ngang tạo độ thoáng mát, dễ chịu. Bạn cũng có thể lót lên mặt ngồi một tấm đệm ngồi để tạo cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người dùng.

    [​IMG]
    Ghế Bag Chair​

    Ghế Malena Chair Kian WC077

    Malena là một thiết kế của Enrique Marti, người Tây Ban Nha. Sự đơn giản, thoải mái mang đến sự thư giãn trọn vẹn trong khu vườn nhà bạn. Ghế Malena có phần tựa lưng cong bo tròn cực kỳ thời trang, ôm trọn lấy cơ thể. Cấu trúc bằng nhôm sơn tĩnh điện cao cấp, Malena rất thuận tiện để đặt trong không gian ngoài trời.

    [​IMG]
    Ghế Malena Chair Kian WC077

    Ghế Tobe Outdoor WC322

    Tobe Outdoor mang kiểu dáng hiện đại với khung ghế bằng thép cường độ cao sơn epoxy. Tựa lưng và mặt ngồi rộng rãi, thiết kế dạng lưới ngang. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với đường nét sắc sảo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bất kì khu vực nào sở hữu nó.

    [​IMG]
    Ghế Tobe Outdoor WC322

    Ghế sắt Tolix

    Nếu bạn lựa chọn ghế sân vườn thì cũng đừng bỏ qua các mẫu ghế sắt Tolix. Chúng được làm 100% chất liệu sắt sơn tĩnh điện, kiểu dáng và màu sắc đa dạng nên khá được ưa chuộng. Tolix có nhiều kiểu mẫu như ghế có tay vịn, ghế không tay vịn, ghế lưng thấp, ghế lưng cao, ghế bar Tolix,… Ưu điểm của các loại ghế sắt ngoài trời này là sự nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ đem đến sự linh hoạt, dễ di chuyển trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    Ghế sắt Tolix

    Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình quây quần bên bộ bàn ghế sắt ngoài trời, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên sau một ngày dài làm việc. Ghế sắt ngoài trời đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách lựa chọn. Tùy nhu cầu và sở thích, bạn lên kế hoạch chọn mua ngay hôm nay nhé. Truy cập ngay website: winchair.vn để xem thêm nhiều mẫu mới.
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...