Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng Dành Cho Trẻ Nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33916
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/9/16, 432 Đọc

  1. - Trường hợp với những trẻ dưới 6 tháng tuổi phụ huynh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng kem chống nắng cho trẻ nhỏ. Tránh tự ý mua và dùng không đúng cách sẽ nguy hại cho làn da các trẻ nhỏ.
    - Khi thoa kem chống nắng cho bé cha mẹ cần thật cẩn trọng vì do da các trẻ nhỏ rất mong manh rất dễ bị kích ứng, đặc biết không được để kem dính vào mắt bé.

    [​IMG]

    - những bác sĩ da liễu khuyên sản phẩm kem chống nắng phù hợp dành cho các trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở nên là những loại kem chứa bộ lọc vô cơ như kẽm oxít , titanium dioxide. Vì nó không thể xâm nhập vào 2 tầng đầu của lớp sừng nên ít gây kích ứng nhưng vẫn cho tác dụng chống tia UVA và UVB hiệu quả.
    - Tuyệt đối không được cho các bé dùng các sản phẩm kem có thành phần từ oxybenzone hay retinyl palmitate nghĩa là tránh sử dụng kem chống nắng hóa học.Do đó các mẹ nên cần chọn mua kem chống nắng vật lý có độ lành tình và ít gây kích ứng an toàn cho da bé
    - Phụ huynh cũng có thể cho các em nhỏ sử dụng loại kem có chỉ số SPF ≥15 bên ngoài có in dòng chữ “broad-spectrum” (phổ rộng) giúp tránh nhiều loại tia độc hại. Và tránh dùng những sản phẩm kem có mùi để tránh gây kích ứng cho da các bé.
    - Ngoài ra nhằm phòng tránh bệnh ung thư da cho các em nhỏ trong những năm đầu tiên các bậc cha mẹ cần bảo vệ làn da yếu ớt của trẻ nhỏ thật thận trọng, tránh cho trẻ nhỏ tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng. Vào các ngày nắng oi bức không nên để các bé tắm và ngâm mình ở trong bồn nước quá lâu.
    Những chú ý khi dùng kem chống nắng an toàn cho trẻ
    - Cỡ 30 phút trước khi để trẻ nhỏ đi ra ngoài các mẹ hãy bôi kem chống nắng cho trẻ nhỏ. Với lượng khoảng 2 muỗng cà phê kem.
    - Khi dùng kem chống nắng dạng xịt cho các bé phụ huynh không được xịt trực tiếp kem lên da bé mà nên cho vào hai lòng bàn tay mẹ, rồi xoa đều cuối cùng mới nhẹ nhàng bôi lên làn da bé.
    - Với kem ở thể đặc các mẹ có thể thoa trực tiếp lên làn da mặt của em nhỏ.
    - Dùng lại kem sau 2 giờ khi các em nhỏ tiếp xúc với nước.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...