Những lợi ích của xông hơi ướt đối với sức khỏe

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      142255
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/24, 149 Đọc

  1. Những lợi ích của xông hơi ướt đối với sức khỏe
    Xông hơi với tốt không? Nhiều nghiên cứu đã chứng minh lợi ích của xông hơi được mô tả qua rộng rãi phương pháp khác nhau:
    1. Cải thiện lưu thông máu
    Xông hơi ướt có thể giúp tăng cường đáng nhắc sức khỏe tim mạch. một nghiên cứu thực hành ở người cao tuổi chỉ ra rằng, nhiệt ẩm giúp cải thiện tuần hoàn, đặc trưng là tuần hoàn ở các chi. Tuần hoàn được cải thiện giúp tim khỏe mạnh hơn, giảm áp huyết đồng thời tương tác chữa lành vết thương.
    2. Giảm áp huyết
    Khi xông hơi ướt, cơ thể người tiết ra hormone aldosterone giúp đổi thay nhịp tim, điều chỉnh huyết áp, hạ áp huyết đối với người huyết áp cao. Đây là một phần lý do khi ngồi trong phòng xông hơi ướt ta cảm thấy cực kỳ thanh thoát, dễ chịu.

    [​IMG]
    3. Giảm găng
    Xông hơi ướt có thể làm thân thể giảm chế tạo hormon cortisol. Đây là 1 hormone được cung ứng bởi tuyến thượng thận, có vai trò quan trọng giúp cơ thể ứng phó với các tình trạng găng tay. ngoài ra ví như nồng độ cortisol cao trong thời gian dài có thể gây tương tác nghiêm trọng tới sức khỏe.
    Xông hơi ướt giúp nồng độ cortisol trong cơ thể giảm xuống, từ đó cải thiện sức khỏe, giúp thư giãn, cải thiện khả năng tập kết.
    4. Làm sạch đường thở
    Phòng xông hơi ướt tạo ra độ ẩm giúp làm loãng chất nhầy, đường thở được thông thoáng. Xông hơi ướt được sử dụng như 1 phương pháp điều trị hỗ trợ các bệnh lý đường hô hấp như cảm lạnh, viêm truất phế quản, nhiễm trùng xoang,...
    5. Giúp làm đẹp da
    ví như ko được làm sạch đúng cách, bụi bẩn, các tế bào chết sẽ bị mắc kẹt dưới da, gây các bệnh lý về da. Xông hơi có tốt không? Xông hơi ướt giúp mở những lỗ chân lông, hơi nước ấm rửa sạch những bụi bẩn và da chết, từ đó giúp làn da sáng và đều màu hơn.
    6. Hỗ trợ hồi phục sau tập luyện
    Cảm giác đau, yếu, mỏi cơ sau khi tập tành thể thao một vài giờ, thậm chí một đôi ngày gọi là đau cơ khởi phát muộn (DOSM). Kinh nghiệm của những vận động viên chuyên nghiệp cho thấy, liệu pháp nhiệt sở hữu thể giúp họ bình phục sau giai đoạn tập dượt. Nhiệt có thể xâm nhập sâu vào các mô cơ và giúp giảm DOSM. các nghiên cứu vừa qua cho thấy nhiệt ẩm hoạt động hiệu quả và nhanh hơn nhiệt khô trong bình phục các cơ bắp.

    [​IMG]
    7. Làm linh hoạt các khớp
    Bước khởi động trước lúc tập luyện thể thao với vai trò vô cùng quan trọng, giúp hạn chế các chấn thương. dùng xông hơi ướt trong công đoạn phát động có thể giúp các vận khích lệ đạt được khả năng vận động tối đa trong những hoạt động như chạy, pilates, yoga,.. Nghiên cứu cho thấy, sử dụng nhiệt ẩm cho khớp gối trước khi chuyển động giúp khớp linh hoạt, thư giãn, giảm chấn thương khi tập dượt.
    8. Giúp đốt cháy calo
    Xông hơi ướt thường xuyên giúp đốt cháy rộng rãi calo hơn, hỗ trợ chế độ ăn kiến và lề thói tập thể dục để giảm cân tốt hơn.
    9. Tăng cường sức khỏe hệ miễn nhiễm
    Xông hơi ướt giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. khi cơ thể tiếp xúc với nước ấm sẽ kích thích những tế bào bạch cầu chống lại những tác nhân lạ thâm nhập vào thân thể. Xông hơi ướt thường xuyên sẽ giúp bạn ít bị ốm hơn.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị phòng xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    125 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...