Những dòng dụng cụ tập thể dục được ưa chuộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30149
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15/2 Đường C1,(Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/8/16, 1,066 Đọc

  1. Tập luyện thể dục ngày càng được chú trọng, thay vì đến các phòng tập Gym hay tập luyện ngoài trời, thay vào đó nhu cầu tập luyện với máy tập thể dục tại nhà được yêu thích hơn. Dưới đây là các một số dòng máy tập thể dục tại nhà khá được ưa chuộng sử dụng hiện nay
    [​IMG]
    1/ Xe đạp tập thể dục

    Xe tập thể dục tại nhà là một loại máy tập được nhiều người ưa thích bởi nó không tốn quá nhiều thời gian của người tập mà lại có tác dụng cải thiện sức khỏe và giúp có một vóc dáng săn chắc, cân đối.

    Xe đạp thể dục rất phù hợp với người ít thời gian. Mỗi ngày chỉ cần đạp xe tại nhà 30 phút là bạn có thể đạt được hiệu quả mong muốn. Đặc biệt đối với người tiểu đường, lượng đường trong máu của bạn sẽ giảm đáng kể

    2/ Máy chạy bộ

    Máy chạy bộ là loại máy bạn hay nhìn thấy trên các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc hoặc của Mỹ, khi các diễn viên tập thể dục với thân hình săn chắc, quyến rũ. Máy chạy bộ có hai loại chính là loại cơ và loại điện. Chức năng chính của máy là đi bộ và chạy, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Thay vì phải ra ngoài và chạy thì với máy chạy bộ, bạn có thể làm điều đó ở nhà mà lại có thể kiểm soát được thời gian tập luyện của mình, mức độ tập luyện của mình.

    3/ Máy tập thể dục bụng

    Các bạn gái thường mất tự tin bởi "vòng 2" quá khổ. Đặc biệt là dân văn phòng, ngồi nhiều, và không có nhiều thời gian tập luyện. Bởi vậy mà các loại máy tập thể dục bụng rất được những người dân văn phòng ưa chuộng. Dòng sản phẩm cho nhóm cơ bụng có tác dụng làm giảm mỡ bụng.

    4/ Dụng cụ tập thể hình: Giàn tập tạ, ghế tập tạ

    Nếu bạn muốn có một thân hình 6 múi (đối với con trai) và một cơ thể khỏe mạnh (đối với tất cả mọi người) thì máy tập thể hình cũng có thể là một sự lựa chọn khá tốt. Máy tập thể hình bao gồm các loại cứ tạ để phục vụ các nhóm cơ chính của cơ thể như cơ ngực, vai, cánh tay, chân, đùi, hai chân sau, hai chân trước … Tuy nhiên, bởi nó phục vụ các nhóm cơ nên chỉ phù hợp với thanh thiếu niên khỏe mạnh.

    Tùy nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn một dụng thập thể dục phù hợp và yêu thích của riêng mình. Truy cấp trang sieumuanhanh.com để chọn mua nhé.

    Hãy tập luyện thể dục thường xuyên để rèn luyện sức khỏe và có vóc dáng thon gọn, săn chắn nhé.

    Liên hệ tư vấn và mua các dòng máy tập thể dục đa năng:

    SIÊU MUA NHANH - CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG

    ĐC: 15/2 Đường C1, (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

    ( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)

    Điện thoại: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19

    Web: sieumuanhanh.com
     
    lovemoon111

    lovemoon111 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 6/3/17