Những con số nói lên sức mạnh của Meizu MX 6

    1. 7,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      61 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 525 Đọc

  1. Tóm tắt lời của một người trong ngành, Gizmochina cho biết rằng: Meizu sẽ phát hành một chiếc smartphone thuộc dòng sản phẩm mới – không phải dòng Blue Charm, Pro hay MX mà Meizu đã từng ra mắt trước đây. Tuy người này đã không cho biết tên gọi của dòng sản phẩm mới nhưng ông ta đã hé lộ chiếc smartphone này sẽ sử dụng vi xử lý Helio X25 - một phiên bản nâng cao của vi xử lý Helio X20. Theo người này, Helio X25 mang số hiệu MT6797T có hiệu suất cao hơn nhiều và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Helio X20.

    Từ thông tin này, nhiều người dự đoán rằng đây có thể là một chiếc smartphone tầm trung – nằm giữa dòng cao cấp MX và dòng cấp thấp Blue Charm. Có lẽ hãng này đang muốn đánh vào xu hướng của các thị trường mới nổi hiện nay – rất ưa chuộng các smartphone tầm trung mạnh mẽ không khác gì các dòng flagship nhưng giá cả lại phải chăng.

    [​IMG]

    au nhiều đồn thổi, cuối cùng chiếc điện thoại Meizu Mx 6 cũng chính thức xuất hiện với cấu hình phần cứng khủng, camera độ phân giải cao hỗ trợ cả lấy nét laser đầy hấp dẫn.

    Về ngoại hình, Meizu Mx 6 cũng có thiết kế mang phong cách tựa như những chiếc smartphone mà nhà sản xuất smartphone này từng giới thiệu. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Meizu Mx 6 có thiết kế bằng kim loại nguyên khối và chi tiết dải anten lạ từng khiến không ít người dùng và cả giới quan sát lầm tưởng là thiết kế mới của iPhone 7 trước đây.

    Meizu Mx 6 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD hỗ trợ công nghệ cảm biến lực nhấn 3D Press, bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X25, RAM 4GB, camera chính 21,1MP hỗ trợ cả cơ chế lấy nét theo pha và lấy nét laser, đèn flash LED 10 bóng đi kèm, camera selfie 5MP, kết nối USB Type-C, pin 2.560mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge 3.0.

    Tiếc là Meizu Mx 6 chỉ được cài đặt sẵn Android 5.1.1 thay vì bản Android mới nhất trên thị trường. Dự kiến, mẫu Meizu Mx 6 với 32GB dung lượng bộ nhớ trong sẽ có giá bán ở mức 385 USD, riêng bản 64GB có giá bán ở mức 430 USD.

    Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về chiếc smartphone này. Còn khá sớm để mong đợi, nhưng hy vọng Meizu sẽ có sự trở lại tuyệt vời với chiếc smartphone này.

    Chưa dừng lại ở đây, Meizu Mx 6 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD hỗ trợ công nghệ cảm biến lực nhấn 3D Press, bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X25, RAM 4GB, camera chính 21,1MP hỗ trợ cả cơ chế lấy nét theo pha và lấy nét laser, đèn flash LED 10 bóng đi kèm, camera selfie 5MP, kết nối USB Type-C, pin 2.560mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge 3.0.

    Mới đây, Meizu Mx 6 đã được các chuyên gia phần cứng của trang IT168 tiến hành mổ xẻ mang đến cho người dùng khá nhiều chi tiết thú vị về nội thất của chiếc smartphone này. Đáng chú ý nhất chính là Meizu Mx 6 trang bị khá nhiều chi tiết tản nhiệt bằng kim loại cho các thành phần hot như camera. Do thiết kế tối ưu cho độ mỏng của thân máy, nhà sản xuất cũng đã thu gọn đáng kể phần bo mạch chính của Meizu Mx 6. Chiếc smartphone này còn được nhà sản xuất tích hợp đến 2 chip quản lý điện năng khi sạc pin giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.



    Và cũng theo đánh giá của IT168, Meizu Mx 6 có thiết kế rất dễ sửa chữa vì đa phần các chi tiết quan trọng đều không được nhà sản xuất gắn chết vào khung xương của máy. Duy chỉ có điều là thao tác tháo rời màn hình đòi hỏi các kỹ thuật viên chút tỉ mỉ vì LCD của Meizu Mx 6 dùng 2 cáp dạng ribbon để kết nối với bo mạch chính.

    Phukien365vn dã có ốp lưng Meizu Mx 6
     
    phukien365vn

    phukien365vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...