Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?

    1. 16,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45348
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/17, 635 Đọc

  1. Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Chào bác sĩ! Mắt một mí khiến đôi mắt em trông nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ. Qua tìm hiểu, em biết Kim Hospital có công nghệ nhấn mí mắt khắc phục được khuyết điểm này. Nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết nhấn mí mắt bao lâu hết sưng? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Hằng – Bình Định)Bác sĩ trả lời:

    Bạn Thanh Hằng thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn nhấn mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?, chúng tôi hồi đáp như sau.
    Dịch vụ bấm mí vĩnh viễn ở đâu
    Tại sao phải nhấn mí mắt?
    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, quyến rũ là niềm mong ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, các khuyết điểm không đáng có của mắt như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều,… khiến đôi mắt trở nên nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ.

    Để che giấu khuyết điểm, phái đẹp tìm đến giải pháp make up nhưng nó chỉ có tác dụng tạm thời lại tốn khá nhiều thời gian thực hiện, hiệu quả mang lại cũng không cao. Công nghệ nhấn mí mắt ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục các khuyết điểm trên. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ như bạn Thanh Hằng vẫn còn băn khoăn Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?

    [​IMG]
    Mắt một mí cần thực hiện nhấn mí mắt để khắc phục khuyết điểm này

    Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?
    Nhấn mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Do đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không tác động nhiều đến mí mắt nên chỉ cần 3-5 ngày chăm sóc, ngay vị trí nhấn mí sẽ không còn dấu hiệu sưng bầm.

    Quy trình thực hiện nhấn mí mắt tại Kim Hospital
    Tại Kim Hospital, toàn bộ quá trình nhấn mí diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế do Bộ Y tế công nhận nên rất an toàn. Hơn nữa, đến với bệnh viện Kim, khách hàng sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện nên đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn
    Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành đo huyết áp, tim mạch và xét nghiệm máu để kiểm tra sức khỏe khách hàng có đảm bảo.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Tránh trường hợp nhiễm trùng sau khi tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn. Kết hợp gây tê cục bộ nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.

    Bước 3: Bác sĩ đo, vẽ vị cung nhấn mí
    Sau khi xác định được vị trí cần thực hiện, bác sĩ đo vẽ trước cung nhấn mí để quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt
    Thông qua các cung và điểm nhấn mí, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mí với sụn mi, tạo nếp mí mới cho mắt. Sụn mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp mí sẽ được giữ lâu dài.

    [​IMG]
    Đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn sau khi thực hiện nhấn mí mắt

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
    Sau khoảng 30 phút thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, khoảng 3-5 ngày, mí mắt sẽ không còn sưng bầm và cử động bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, hài hòa với khuôn mặt.

    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp nỗi băn khoăn của bạn Thanh Hằng về Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng. Nếu bạn còn thắc mắc nào về dịch vụ này hay phương pháp nâng mí mắt không phẫu thuật hãy đến bệnh viện Kim để được tư vấn trực tiếp. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như các mỹ nhân xứ Hàn.



     
    hien93.

    hien93. Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...