Nhận đóng tủ bếp nhôm kính giá rẻ - cam kết uy tín chất lượng

    1. 900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77254
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      111 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.Hồ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/3/19, 754 Đọc

  1. Tủ bếp nhôm kính là sản phẩm được ưa chuộng, và là sự lựa chọn hàng đầu trong các gia đình. Với xu hướng dùng hàng chất lượng tủ bếp đã đạt những yêu câu và chinh phục mọi khách hàng. Với dòng sản phẩm đa dạng phong phú thoải mái cho người dùng lựa chọn Sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết với nhau tạo nên sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

    Ưu điểm của tủ bếp nhôm kính:

    - Ở trong gian bếp vấn đề đầu tiên chúng ta phải kể đến khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc. Bởi góc bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước khi rửa rau, rửa ly, rửa chén bát. Chọn nhôm kính đảm bảo chúng ta cho việc tránh tủ mục nát dưới tác động hơi nước (ưu điểm này hòan toàn có thể đánh bại tủ gỗ kém chất lượng hiện nay)

    - Vấn đề thứ hai, quý khách chọn tủ nhôm luôn đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ tách biệt với bên ngoài. Bởi tủ có khả năng cách nhiệt rất tốt.

    - Vấn đề thứ ba, khả năng khó bắt lửa, chống cháy là duy nhất mà các loại tủ khác không có được với tủ nhôm so với tất cả những loại tủ khác như gỗ và nhựa.

    - Mẫu mã luôn được đổi mới. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và màu sắc vô cùngđa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc ưa thích.

    Đăng Khôi nhận đóng tủ bếp nhôm kính
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    giacuanhom

    giacuanhom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : giacuanhom
    Chia sẻ trang này
Đang tải...