Nhà ở thương mại chung cư A10 Nam Trung Yên ra mắt hơn 300 căn hộ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53478
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/17, 575 Đọc

  1. tổng quan chung CƯ A10 NAM TRUNG YÊN

    Đô thị Nam Trung Yên là 1 trong dự án công trình tái định cư tập trung đầu tiên của Hà Nội, mang mô hình rộng lớn (56,4ha) ở tại địa phận hai quận Cầu Giấy cũng như Nam Từ Liêm.

    dự án công trình có ý nghĩa sâu sắc thiết yếu trong công việc kiến tạo quỹ công ty ở ship hàng thị hiếu tái định cư, giải phóng bên bằng nhiều dự án công trình trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh.

    giúp đáp ứng nhu cầu về công ty ở cũng như công sở làm việc trên địa bàn Hà Nội, dự án chung cư A10 Nam Trung Yên được cam kết cũng như những bước đầu đi vào xây dựng năm 2015 cùng với sự đầu tư của nhà đầu tư chi tiêu Hadico

    tọa lạc tại lô khu đất A10 Nam Trung Yên, dự án cũng đang trở thành một trong những quận trọng điểm của thủ đô hà nội khi tập trung số đông cơ quan quan trọng như: Thanh Tra Chính Phủ; Bộ Nội Vụ; Bộ khoáng sản và Môi trường; Bộ có kế hoạch & Đầu tư; Viện Kiểm ngay cạnh nhân dân tối cao (đang xây dựng); Tổng cục Hải Quan; Tổng cục tuyến bộ; Viện Dầu khí Việt Nam…

    + khoanh vùng này cũng bị phòng mũi nhọn tiên phong luồng trí thức khi tập trung tập hợp giáo dục những trường rất chất lượng từ cấp I mang đến bậc ĐH vòng quanh khu vực dự án.

    + sát Nguyễn Chánh còn tồn tại sự tham gia giỏi cùng rất những quận bên cạnh như: Thanh Xuân, Từ Liêm, Q. Đống Đa nhờ ở ngay các đường lớn, những nút cơ sở giao thông chính.


    tổng quan dự án:

    nhà đầu tư : TỔNG nhà đầu tư chi tiêu và phát triển nhà thủ đô Hà Nội (HANDICO)

    địa chỉ xây dựng dựng: Ô khu đất A10 đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, thủ đô

    diện tích S đất: tầm 8.649 m2 (bao gồm khoảng 1.655 đất cây cối, tầm 2.838 mét vuông đất sân bãi thể thao thể thao cũng như khoảng 1.220 mét vuông đất tuyến nội bộ)

    diện tích xây dựng: tầm 2.936 mét vuông

    tổng quy hoạch sàn xây dựng dựng: tầm 86.344, 4M2

    tổng quy hoạch sàn căn hộ: 77.484 mét vuông

    Tầng cao công trình: 2- 37 tầng

    Tổng số căn hộ: 724 dịch vụ cộng đồng cư có diện tích S từ 60m2 cho 101 m2)

    diện tích các căn hộ: 61m2; 64m2; 72m2; 87m2; 97m2; 102m2

    vị trí dự án công trình

    chung cư A10 Nam Trung Yên nằm tại vô cùng đắc địa tại khu đô thị Nam Trung Yên mang cơ sở đẹp hàng đầu Hà Nội. nằm gần kề 2 đường chính của khu đô thị là đương Nguyễn Chánh cũng như Phố Vọng Yên.

    + hướng đông-nam tiến liền kề lô đất tái định cư A14

    + phía tây-bắc tiếp giáp khu nhà cạnh bên A10

    + hướng tây-nam cạnh bên tuyến đường Vũ Phạm Hàm

    + phía đông-bắc tiếp giáp Phố Vọng Yên

    tác dụng cũng như liên kết vùng:

    chung cư A10 nam Trung Yên có vị trí tại vị trí rất chi là đắc địa giáp với những tuyết tuyến mạch máu, những đô thị, mua sắm lớn, khu trường học bệnh viện….

    ở trong quần thể khu đô thị Nam Trung Yên nên dự án chung cư a10 Nam Trung Yên đc cộng hưởng trọn toàn bộ hệ thống dịch vụ, công dụng từ khu đô thị đem lại như: trường học, khu dã ngoại công viên, công ty trẻ… đáp ứng nhu cầu hoạt động và sinh hoạt da dạng của người dân.

    cùng rất mô hình xây dựng là tòa công cộng cư đẳng cấp cùng với chiều cao từ 33-39 tầng, chung cư A10 Nguyễn Chánh hứa hẹn góp phần bình ổn môi trường bất động sản Hà Nội, dự án cùng với nhiều dự án công trình khác trên khu đô thị Nam Trung Yên đã tạo thành một khu vực thành phố mới ăn khớp, hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh – khớp nối với các công trình mô hình rộng lớn cũng như khu vực phụ cận hai mặt tuyến đường Phạm Hùng.

    tiện ích và liên kết chốn

    diện tích sản phẩm rơi trong mức trung bình không thực sự nhỏ, không quá lớn tiếp tục dễ ợt thỏa mãn nhu cầu lựa chọn dịch vụ để làm nơi sinh sống đến gia đình bạn. cùng với khoảng view 4 bên đều đẹp nhưng Ngân sách chi tiêu căn hộ tại chung cư A10 Nam Trung Yên lại ở mức trung bình đối với quần thể vực( dự kiến khoảng giá chỉ từ 30 – 33 tr/m2 ( đã bao gồm nội thất và Hóa đơn đỏ VAT )).

    Năm trên trung tâm đông đúc, ngay cạnh bên tòa công ty tối đa thủ đô Hà Nội Kangneam, tiếp gần kề mặt đường phạm hùng, hạ tầng giao thông tại công cộng cư A10 Nam Trung Yên hết sức thuận tiện, các đường trung tâm trong KĐT Nam Trung Yên đều rộng rãi vừa mang đến 4 làn xe ô tô di chuyển làm ra cuốn hút tới những công ty đầu tư kinh doanh nhỏ và các khách đang được mong muốn về chủ sinh sống.

    gần từ hiện nay người sử dụng rất có thể liên hệ cùng rất chúng tôi để đặt chỗ mua căn hộ cộng đồng cư A10 Nam Trung Yên, ngay khi mang thông tin chào bán, quý khách được xem là các vị khách được ưu tiên số 1 khi chọn lựa mua dịch vụ tại nơi đây.

    quy mô thiết kế:

    – chung cư A10 Nam Trung Yên được làm hoành tránh bao gồm 2 toà tháp cao 37 tầng trong đó:

    dự án công trình mang 03 tầng hầm: để xe cũng như kỹ thuật

    Tầng 1: phục vụ cộng đồng, sảnh cộng đồng cư cũng như phụ trợ.

    Tầng 2: dịch vụ cộng đồng, hoạt động cộng đồng dân cư cũng như phụ trợ.

    Tầng 3: Tầng kỹ thuật

    Tầng 4 – 21 cũng như Tầng 23-36: sắp xếp 11 căn hộ/tầng cũng như phụ trợ

    Tầng 22: bố trí 10 căn hộ/tầng cũng như phụ trợ

    Tầng 37: Tum thang và kỹ thuật

    xây dựng, diện tích S sản phẩm

    – các sản phẩm được làm vuông vắn, hợp lý, đa chủng loại loại diện tích S nhằm từ 60 cho 101m2 giúp đáp ứng toàn bộ nhu cầu của bạn.

    – Diệnt tích dịch vụ 2 phòng ngủ: 61m2; 64m2; 72m2; 87.7M2

    – diện tích dịch vụ 3 phòng ngủ: 97m2; 102m2
     
    olalano

    olalano Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...