Nguyên tắc thiết kế mái hiên rộng và đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1887
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/15, 965 Đọc

  1. Nguyên tắc thiết kế mái hiên rộng và đẹp

    Gợi ý một số bí quyết khi thiết kế mai che di dong rộng rãi và thoáng đãng - làm tăng thêm việc bán chạy và tăng doanh thu

    Mái hiên với kết cấu nhẹ, dễ lắp đặt có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Như cầu lắp đặt mái hiên trước nhà cho các hộ gia đình , các hàng quán kinh doanh ngày càng tăng có do nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên việc lắp đặt mai hien di dong sao cho hợp lý đủ độ rộng và thoáng thì chúng ta cần biết những điều sau đây:
    Thiết kế mai hien phải có độ cao phù hợp, ví dụ như với mai hiên trước hiên nhà có độ cao ngang bằng hiên hoặc chỉ cao hơn chút, tuyệt đối không nên thấp hơn, như vậy vô tình sẽ là cho ngôi nhà nhìn từ phía ngoài vào sẽ trông lụp xụp, nhà tối và bức bí, tương tự như thế với các cửa hàng.

    [​IMG]
    Mái hiên di động giúp không gian nhà bạn thêm phần rộng rãi và thoáng đãng hơn

    Mái hiên khác với mái hiên ở chỗ nó không mang tính cố định, mái hiên dễ kéo ra kéo vào. Do đó khi thiết kế mái hiên chúng ta cần phải lưu ý đến trọng lực và tính bền vững của công trình, trong những điều kiện thời tiết mưa to gió lớn, hay sự tác động của ngoại lực mái hiên sẽ không ảnh hưởng nhiều.
    Để tạo được độ thoáng, rộng rãi cho mái hiên thì chúng ta phải lưu ý đến chất liệu của nó. Mái hiên chủ yếu với chất liệu nhựa, hoặc vải, khi lựa chọn chúng ta nên chọn loại chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt, hạn chế nắng nóng.

    Mái hiên lượn sóng hiện nay được rát nhiều người ưa chuộng tin dùng vì chúng vừa rẻ lại vừa rộng rãi và đẹp

    Màu sắc của mái hiên cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho nó tạo được không gian thoáng mát. Dù lắp đặt mái hiên với mục đích kinh doanh hay sử dụng trong sinh hoạt thì chúng ta nên chọn loại màu sắc nhã nhặn hài hòa. Màu sắc luôn là một yếu tạo nên cảm giác và giúp mọi người cảm nhận được sự dễ chịu.
    Việc lắp đặt mái hiên hiện nay rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm đến các cơ sở chuyên cung cấp mái hiên và lựa chọn loại mái hiên phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình. Mái hiên có giá trị sử dụng cao, mang lại nhiều tiện tích trong cuộc sống con người.
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...