Nguyên nhân chọn gia công mỹ phẩm với công ty La'p

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41745
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/12/16, 675 Đọc

  1. Nguyên nhân chọn gia công mỹ phẩm với công ty La'p

    Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết doanh nghiệp hiện nay lại ưu tiên và chọn lựa công ty lap việt nam là nơi chuyên để gia công mỹ phẩm của mình mà trong đó là những sự hỗ trợ, chính sách, quy trình sản xuất....chuyên nghiệp từ Lap Việt Nam dành cho đối tác

    Và để giúp cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, những người đang có ý định nghiên cứu và gia công 1 dòng mỹ phẩm nào đó để mang đến cho người tiêu dùng giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm có thể yên tâm hơn, tin tưởng hơn khi đến với La'p Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu 1 số lưu ý vì sao nên chọn gia công mỹ phẩm tại La'p Việt Nam

    [​IMG]

    Khi Gia công mỹ phẩm tại La'p Việt Nam Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối bởi:
    - Những sản phẩm khi gia công tại La'p Việt Nam tất cả sẽ đều sản xuất dựa trên một dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến bậc nhất theo quy trình khéo kín của Mỹ, Không những thế sản phẩm sẽ được kiểm soát chặt chẽ, đạt chuẩn an toàn để đảm bảo tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Tất cả những dòng mỹ phẩm được sản xuất và gia công và sản xuất mỹ phẩm tại La'p Việt Nam luôn được kiểm định chất lượng khắt khe, không chứa chất tẩy da corticoid, không chứa chất bảo quản paraben độc hại, không xà phòng gây kích ứng.

    - Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả điện tử công nghệ cao.

    - Được bảo trợ bởi Sở Y Tế Tp. HCM.

    Ngoài ra, công ty còn là đơn vị chuyên thực hiện các dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói: Gia công chai lọ, bao bì mỹ phẩm, gia công mẫu kem theo yêu cầu, thiết kế, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ pháp lý. Đáp ứng đa dạng các phân khúc thị trường:

    Giới làm đẹp: Spa, thẩm mỹ viện.

    Giới kinh doanh: Quý công ty, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm

    Với các dịch vụ trên, sản phẩm của các đối tác sẽ dễ dàng lưu hành trên thị trường, xây dựng được ưu thế cạnh tranh ngay từ đầu trong phân khúc thị trường mỹ phẩm phát triển hiện nay.

    Không những thế khi đến với công ty La'p Việt Nam bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo và có rất nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công này. Do vậy bạn sẽ dễ dàng hình dung và có được những sự lựa chọn đúng với những dòng sản phẩm mà mình mong muốn gia công và dễ dàng định hướng phát triển cho dòng sản phẩm đó.

    Và để được tư vấn nhanh và tốt nhất bạn cũng có thể gọi ngay và hotline 0909 006 006 để được tư vấn nhanh nhất về giá thành gia công cũng như những định hướng tốt nhất cho sự phát triển và mang đến hiệu quả hơn trong kinh doanh.

    Nguồn: http://lapvietnam.com.vn/tin-tuc/ly-do-nen-chon-gia-cong-my-pham-tai-lap-viet-nam-69.html
     
    xuantocdobs

    xuantocdobs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...