Nẹp đồng T8 gân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102313
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      37/23/9 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/21, 279 Đọc

  1. Nẹp đồng T8 gân đã trở thành một trong những vật liệu không thể thiếu trong nội thất. Mỗi ưu điểm của nẹp là một sự cần thiết, tùy theo mong muốn, phong thủy và không gian để những tư tưởng trang trí nhà của bạn đã đóng góp vào một cuộc sống mới, không gian nội thất đẹp mắt. Bên cạnh đó, Shop còn gia công và phân phối các món hàng khác như: Nẹp đồng T4, Nẹp đồng T10 gân, Nẹp đồng T10 trơn, Nẹp đồng T10 thẳng, Nẹp đồng T12 gân, Nẹp đồng T15 gân, Nẹp đồng T20 gân, Nẹp đồng T25 thẳng, Nẹp đồng T30 gân, Nẹp đồng T35 gân, Nẹp đồng T60 gân,...
    Thời nay thị trường kinh doanh có nhiều đa số loại mẫu nẹp khác với những ưu điểm tạo nối và trang trí hết sức phong phú. Trong đó, dạng mẫu nẹp đồng T8 gân hiện là một trong những hàng hóa phong phú nhất. Dạng nẹp đồng chữ T8 gân thường được dùng làm trong vị trí sử dụng làm khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo phong cách trong trang trí nội thất nhà bạn.
    Thời nay, Nẹp đồng T8 gân có ưu điểm đặc biệt hàng hóa che nhược điểm những vết nứt. Sản phẩm chống trơn trượt cầu thang ngoài ra còn dùng nẹp đồng cho sàn gỗ hoặc đá hoa cương. Công Ty chúng tôi chuyên cung ứng Chỉ đồng nội thất , Nẹp inox nội thất, Nẹp chỉ nội thất ..đi cùng chất lượng cao với đa dạng Kích thước, màu sắc cũng như đảm bảo về chất lượng nhờ trải qua quy trình sản xuất nghiêm túc, luyện ở nhiệt độ cao, hàng hóa luôn đảm bảo quy cách, không bị cong vênh khi có va đập mạnh. TTD nhận thiết kế và gia công theo Kích thước và kiểu cách Nẹp ron chỉ đồng mà bạn cần theo bản thiết kế.

    Kích thước nẹp đồng T8 gân



    Kích thước: 8 X 5 X 1.5 X 4000 (Mm)
    Sắc tố: Màu Vàng Gương, Màu Vàng Mờ, Màu Giả Cổ. Tùy vào Từng không gian nội thất Quý Khách Có Thể sử dụng Màu Sắc hợp lí Cho căn nhà Của quý khách.
    Chất liệu: Thực hiện gia công Ra Bằng Hợp Kim Đồng Thau Và Kẽm
    Giá sản phẩm: Liên Hệ
    Chất lượng cao: Được tạo Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thuận Thành Đạt Có 11 năm Kinh nghiệm Trong Nghề. Nên chất lượng cao Của Nẹp ron chỉ đồng Cực Kì Bắt Mắt Và Đã Được Kiểm duyệt Bởi Thành Phần Tổng Cục Đo Lường QUATTEST 3.
    Ngoài ra còn rất nhiều mã hàng khác như: Nẹp đồng L18, Nẹp đồng L24 gân, Nẹp đồng L25, Nẹp đồng L35 gân, Nẹp đồng L38 gân, Nẹp đồng L55 gân, Nẹp inox T8, Nẹp inox T10, Nẹp inox T15, Nẹp inox T20, Nẹp inox T25, Nẹp inox T30,...

    Lợi ích của nẹp đồng T8 gân mang lại



    Nẹp đồng T8 gân trang trí được tạo bằng từ đồng thau. Nẹp ron chỉ đồng dùng đặc biệt trong hạng mục, nhà hàng. Nẹp ron chỉ đồng được làm mẫu nẹp chống trượt cầu thang đá, dùng làm Nẹp ron chỉ đồng cho sàn gỗ, Nẹp ron chỉ đồng cũng có thể dùng làm làm khe lún cho đa số ngôi nhà cao tầng, cũng có thể làm trang trí gờ giảm tốc lên đường hầm…
    Lợi ích
    Màu mẫu nẹp bắt mắt.
    mẫu nẹp đầy đăn, cứng cáp, bền đẹp với thời gian.
    Có chống bị ẩm ướt, chống bị ăn mòn cực hoàn hảo
    Giá hàng hóa hợp lý các món hàng nhiều kiểu cách và màu sắc đủ yêu cầu và đảm bảo của tất cả quý khách
    tùy vào vào vị trí cần lựa chọn, gu thẩm mỹ và năng lực ngân sách của chủ công trình, những cá thể mà quý khách đưa ra những sự lựa chọn hợp lý. Chỉ nhôm, Nẹp inox , Nẹp ron chỉ đồng đều là những vật dụng tốt nhất, giúp cho việc hoàn chỉnh vật tư trang trí nội thất trở thành thuận lợi và dễ dàng hơn.

    Công dụng nẹp đồng T8 gân



    • Nẹp đồng T8 gân: được khá nhiều chủ đầu tư tin dùng khi muốn lắp đặt căn hộ của quý vị. Nói về tính thẩm mỹ Nẹp ron chỉ đồng đa số mẫu mã hơn nhiều loại vật liệu khác. Sắc tố vàng mờ đem tới cái nhìn hoàn toàn mới lung linh, đẳng cấp, lịch lãm cho ngôi nhà. Nẹp Chỉ đồng còn có thể hợp thể với ván sàn, sàn đá, trang trí tường, ốp góc,…
    • Nẹp đồng trang trí có gân đa phần dùng để Nẹp đồng trang trí chống trơn trượt bậc cầu thang đá.
    • Nếu như muốn không còn thấy chủ đề nút thắt trong việc lên, xuống bậc cầu thang đá không bị té ngã quan trọng là người lớn tuổi và người mang thai. Thì việc lựa chọn trang trí nẹp chống trơn trên mặt di chuyển cầu thang đá, vừa làm chống té ngã khi hoạt động và vừa để làm Nẹp đồng trang trí cho bậc cầu thang hoặc có chức năng để chúng ta nhận biết được rõ từng bậc cầu thang đá khi đi lại vào lúc tối.
    • Lựa chọn trang trí làm che chắn khe lún vách trần hoặc làm ron trang trí vách tường
    • Để làm nên nét lung linh, nét đặc thù cho những vách ngăn, vách tường gỗ hay trần nhà thì việc lựa chọn trang trí Nẹp Chỉ đồng T để làm trang trí thì đó là chọn lựa tối ưu nhất. với độ bền rất cao không bị ăn mòn trong lúc dùng làm, với bề mặt sáng bóng màu vàng thì chúng ta có thể hợp nhất được với nhiều màu sắc trong điều kiện căn phòng của bạn...

    Địa điểm mua nẹp đồng T8 gân giá rẻ chất lượng


    [FONT=Tahoma, sans-serif][/FONT]
    TTD là kho chuyên sản xuất Nẹp Chỉ đồng chất lượng tại Hà Giang. Đa phần các hàng hóa của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thuận Thành Đạt đều là vật liệu đẹp và giá sản phẩm rất hậu hĩnh cho các bạn.
    nẹp chống trơn đảm bảo đa dạng mẫu, gia công và đảm bảo chất lượng đảm bảo và các vật liệu của công ty chúng tôi đều có giấy sản xuất chất lượng vật liệu, uy tín, bảo hành cẩn thận từng nội thất nên quý khách có thể vui vẻ thỏa mái.
    Tham khảo ngay bảng giá sản phẩm TTD

    Bảng giá nẹp đồng
    Bảng giá nẹp inox
    Bảng giá nẹp nhôm
    Bảng giá nẹp la inox cuộn

    Dịch vụ TTD mang đến quý khách



    Khi quý khách mua Nẹp ron chỉ đồng T quý khách sẽ nhận được những ưu đãi, khuyến mãi. Chính sách mua hàng cực kì tuyệt vời mà Thuận Thành Đạt mang đến.
    Khi mua Nẹp ron chỉ đồng trên 30md món hàng T khách hàng sẽ nhận được Free ship nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
    Khi mua Nẹp ron chỉ đồng của Thuận Thành Đạt, quý khách hàng nếu thấy không hợp với không gian nội thất hay có những lỗi mẫu nẹp TTD BAO ĐỔI TRẢ mã nẹp cho quý khách trong thời điểm 1 tháng kể từ ngày mua hàng.
    Miễn phí mẫu để quý khách đưa lên chủ đầu tư thực tế
    Giao hàng cực nhanh từ 3-4h đồng hồ.
    Còn ngần ngại gì nữa mà không cầm máy lên gọi ngay cho TTD.

    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Thuận Thành Đạt



    Liên hệ ngay: 088 888 1897 * 0705 27 27 28
    Công Ty: 37/23/9 Hồ văn long, bình hung hòa b, Quận bình tân, Tp Hồ Chí Minh
    E-mail: [email protected]
    Website: http://gianepdong.info
    Trang facebook: Nẹp đồng Nẹp nhôm Trang trí
    Cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ sản phẩm Nẹp đồng T8 gân của TTD. Công ty luôn mong muốn nhận được sự phản hồi của quý khách hàng. Đó chính là tiền đề để công ty mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách. TTD luôn bán hàng với tiêu chí phương châm ”Sự hài lòng của quý khách_ chính là sư thành công nhất cuả công ty chúng tôi” . Khi có nhu cầu Quý Khách hàng xin hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
     
    thuanthanhdat

    thuanthanhdat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...