Nên xin visa nước nào đầu tiên để xin visa các nước khác dễ hơn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56553
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11B Đại Lộ Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/17, 593 Đọc

  1. Xin chào cả nhà!

    Mình quay trở lại rồi đây! Hôm nay mình sẽ cũng cả nhà phanh phui tất cả những bí kíp xin visa các nước. Cả nhà đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    Trong quá trình tư vấn visa, có nhiều khách hàng hỏi mình: “Đầu tiên nên xin visa nước nào cho dễ em nhỉ? - Theo mình thì câu hỏi này hơi trừu tượng, nhưng đứng ở mức độ nhiệt tình và một vài kinh nghiệm nhỏ, mình luôn khuyên khách hàng nên đi du lịch nhiều hơn các nước miễn visa, sau đó đến Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Trung Quốc, Nhật và sau khi đã có một số kha khá visa các nước thì việc xin visa châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ sẽ có tỉ lệ đạt cao hơn. Theo thống kê của mình thì tỉ lệ khách hàng đạt visa Châu Á cao nhất trong các châu Lục rơi vào các nước nêu trên. Đồng thời những khách hàng từng đi các nước như Hàn, Đài, Nhật, Hồng Kong, Trung Quốc thường có tỉ lệ đạt visa Châu lục khác gần như tuyệt đối.

    Tuy nhiên đánh giá trên chỉ là kinh nghiệm cá nhân của mình, nó mang tính tương đối theo biểu đồ theo dõi khách hàng trong 6 tháng gần nhất để rút ra những lời khuyên dành cho các bạn.

    Để đạt visa của bất kì quốc gia nào, điều quan trọng là bạn phải đáp ứng đủ yêu cầu về hồ sơ của họ. Tuy nhiên, một cá nhân có công việc và thu nhập ổn định, cũng như có đủ tài chính có thể chứng minh bằng hồ sơ là những yêu cầu căn bản nhất dành cho hầu hết lãnh sự các nước. Ngoài ra, để hồ sơ của bạn có sự ràng buộc cao thì việc chứng minh tài sản gồm nhà đất, xe hơi, giấy tờ cho thuê, hình ảnh doanh nghiệp là một phần không thể thiếu.

    Visa được chia thành nhiều diện, nhưng cơ bản là du lịch tự túc hoặc thăm người thân, thăm bạn bè hoặc công tác. Đối với diện công tác có một số lưu ý hơn các diện còn lại. Nó đòi hỏi sự liên quan giữa 2 ngành nghề, bạn phải chứng minh mối quan hệ hợp tác. Ngoài thư mời từ đối tác, bạn cần trang bị cho mình một hồ sơ chứng minh công việc tốt nhất để được chấp thuận visa một cách dễ dàng hơn.

    Những chi tiết cơ bản đã được mình bật mí! Chúc cả nhà tự tin hơn và thành công hơn nhé!

    Chào tạm biệt!!!

    Nhàn Hồ – 0907 984 225
     
Đang tải...