Nên mua loại túi đeo chéo nam nào lịch lãm, sang trọng

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36313
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/10/16, 832 Đọc

  1. Khi công nghệ thông tin và internet phát triển cùng với với sự hội nhập thời trang thế giới, thời trang nam trong vài năm trở lại đây đang tăng trưởng mạnh mẽ. Và quan niệm về thời trang của anh em cánh mày râu cũng có rất nhiều thay đổi. Trước đây việc sử dụng túi xách nam có thể là một điều cấm kị với nam giới bởi lẽ họ tin nam giới sử dụng túi xách xách sẽ mất đi độ nam tính. Còn bây giờ suy nghĩ đấy đã ko còn mà còn có những thay đổi lớn bởi lẽ đối với rất nhiều anh em túi xách nam không chỉ là 1 vật dụng thường ngày mà nó còn là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp cùng trang phục. Vì sao lại như thế? Bởi bây giờ ở trên thị trường có khá nhiều mẫu túi đeo chéo nam với đa dạng mẫu mã và chất liệu hết sức men lì để anh em lựa chọn. Vì vậy ở bài viết này tôi xin chia sẻ qua với anh em những loại túi đeo chéo nam hiện nay trên thị trường đang bán để anh em biết thêm thông tin để tìm được cho mình 1 loại túi đeo chéo ưng ý.

    [​IMG]


    1.Túi đeo chéo nam da thật
    Đây là một loại túi đeo chéo nam được rất nhiều anh em lựa chọn nhất là các anh em ham mê đồ da và ưa thích sự mạnh mẽ, lịch lãm mà đồ da mang đến bởi các mẫu túi đeo chéo da thật này được làm từ da thật 100% thường là da bò nên màu sắc loại túi này trông cực kỳ tự, và tương đối bền dai. Một đặc điểm nổi trội của đồ da đó là có khả năng chống bụi và nước tốt. Với mỗi mẫu túi đeo chéo da thật anh em có thể sử dụng tới vài năm mà vẫn đẹp. Giá mỗi loại túi đeo chéo nam da thật này trong khoảng 1,2 triệu đồng trở lên/loại.
    >>Anh em có thể tham khảo thêm địa chỉ bán túi đeo chéo nam tại đây:

    [​IMG]


    2.Túi đeo chéo nam da giả
    Đây là một mẫu túi đeo chéo nam được làm từ da tổng hợp (1 loại da nhân tạo do con người tạo lên). Đặc điểm của loại túi này màu không thật và đẹp như túi đeo chéo da thật và không bền chỉ dùng được vài tháng là chiếc túi có dấu hiệu bị hỏng nhưng bù lại giá mỗi loại túi này tương đối mềm khoảng vài trăm nghìn đồng/chiếc.
    >>Xem thêm các mẫu túi đeo chéo ipad tại đây:
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...