Nên học nail ở đâu? Trung tâm đào tạo nail hay cửa hàng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37515
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/11/16, 780 Đọc

  1. Đây dường như trở thành câu hỏi muôn thuở với nhiều lời giải đáp khác nhau. Chỉ cần lên google search “học nail ở đâu? Nên học ở trung tâm đào tạo hay cửa hàng nail?” là có hàng ngàn thông tin để bạn tìm hiểu. TUy nhiên đó cũng là khó khăn, bởi bạn chưa biết gì về nail, về các trung tâm mà thông tin thì mông mênh lại càng khiến bạn đau đầu hơn. CHính vì vậy, Nail Cali chia sẻ bài viết này mong rằng sẽ giúp các bạn khi tìm hiểu vấn đề để giải quyết nỗi băn khoăn cho mình.

    >>> http://hocviennail.com/hoc-nail-o-dau-tot-nhat-cho-nguoi-moi-bat-dau.html

    [​IMG]

    1. NÊN CHỌN HỌC NGHỀ NAIL Ở CỬA HÀNG LÀM NAIL HAY TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ?

    Chúng tôi khuyên các học viên nên lựa chọn Trung tâm đào tạo có uy tín .Theo suy nghĩ của một số người , việc lựa chọn học nghề tại của hàng Nail giúp các bạn có khả năng tiếp xúc với thực tế , được thực hành nhiều hơn .

    Tuy nhiên theo kinh nghiệm từ chúng tôi , việc học tại của hàng nail ,các bạn chỉ được làm thợ phụ ,làm những công việc đơn giản ngoài lề như nhặt da, sửa móng, massage chân khách, đến các công đoạn kỹ thuật khác thì không được làm nhiều, mất rất nhiều thời gian để có thể học được kỹ thuật mới, đặc biệt nhiều cửa hàng chỉ đi theo một phong cách như gel, bột, đá, sơn,… khiến bạn chỉ có thể tiếp cận được với 1 kỹ thuật mà thôi .

    Việc học tập tại của hàng không có bài bản , giáo trình chuyên ngành . Nên việc bạn ra nghề mở một của hàng riêng gặp rất nhiều khó khăn .Tại trung tâm đào tạo Nail CALI chúng tôi giúp học viên được thực hiện trên mẫu thật càng nhiều càng tốt , học viên được học tập trên các giáo trình quốc tế , đi từ cơ bản đến nâng cao , các học viên sẽ có kỹ năng bài bản để nâng cao tay nghề .

    2. LỰA CHỌN ĐÚNG MỤC TIÊU CHO CÔNG VIỆC .

    Có rất nhiều học viên đi học và chỉ biết cơ sở đó đào tạo và nhận dạy nghề nên nộp tiền vào để học, mà quên rằng mục đích học của mình là để làm gì, ví dụ nếu mục đích của bạn là học xong để đi xuất khẩu lao động sẽ có nhiều khác biệt so với bạn học để đi làm dịch vụ tại Việt Nam, hoặc bạn học để mở một tiệm Nail tại Việt Nam và tự mình kinh doanh.

    Dù bạn học nail ở đâu, Nail Cali vẫn muốn đưa ra 1 số lời khuyên khi các bạn lựa chọn địa chỉ học cho minh:

    -Cần tìm hiểu về các cơ sở dạy Nail có uy tín ,tham khảo thông tin qua mạng và các phương tiện truyền thông . Đến cơ sở bạn sẽ đăng ký học , gặp giáo viên giảng dạy sau đó mới đăng ký khóa học , tuyệt đối không quyết định vội vàng

    – Tham khảo danh sách học viên cũ, học viên đã học qua tại cơ sở đó

    – Tìm hiểu kỹ về khóa học, chú ý đặc biệt tới những ưu đãi được hưởng và nội dung chi tiết về khóa học, tránh việc bị phát sinh môn học mới, phát sinh tiền học phí và các trường hợp bắt buộc phải mua đồ, mua dụng cụ trong quá trình học

    – Tìm hiểu về các chính sách, nội quy và điều khoản về khóa học như: Thời gian, chương trình học, quy định, bảo lưu,…. đây là các vấn đề quan trọng, việc bạn đóng học phí và tham gia khóa học là coi như bạn phải theo chương trình đó, nếu nội quy và quy định quá khó khăn, ngặt nghèo cũng có thể làm cho bạn không theo được khóa học hoặc làm cho kết quả học tập không hiệu quả. Vậy bạn đã tim được câu trả lời cho câu hỏi muôn thuở “ học nail ở đâu” rồi chứ. TRUNG TÂM HAY CỬA HÀNG tất cả phụ thuộc vào hướng đi cũng như mục tiêu của bạn. Chúc các bạn thành công!
     
    myha1211

    myha1211 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...